10 ธ.ค. 2021 เวลา 08:57 • การศึกษา
เคยถามไหมว่าชีวิตคุณต้องการอะไร
เเละเข้าใจไหมว่าทำไม คุณถึงอยู่ตรงนี้
บางครั้งเราอาจไม่ได้ชอบผลลัพธ์
ที่มาจากการฟังเเละเรียนรู้จากผู้คนรอบข้าง เราให้ความสำคัญจากคนภายนอกเเละทำให้มันเป็นตัวเเปรสำคัญที่กำหนดชีวิตเรา เช่น ค่านิยมของการเรียนสายวิทย์ เพื่อมีทางเลือกมากกว่าในอุดมศึกษาทั้งที่เราก็อาจจะไม่ได้ชอบขนาดนั้น
 
เมื่อเรามาทราบภายหลัง มันก็อาจจะเกิดผลลัพธ์ที่เรารู้สึกเสียใจเเละเสียดายเวลา
 
ดังนั้นถ้าเราต้องการสร้างชีวิตใน
เเบบที่เราฝัน เราควรที่จะเรียนรู้ความต้องการของตัวเอง เเละพูดคุยกับตัวเองให้สม่ำเสมอ
โฆษณา