10 ธ.ค. 2021 เวลา 13:08 • ธุรกิจ
facebook ads สร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนสำหรับธุรกิจทำยังไง ?
การขายออนไลน์ สินค้าไม่ต้องเป็นแค่ครีมหรืออะไรก็ตามทียอดฮิต
อันนี้จริงตลาดเฟสบุ้ก คนไทยเล่นเป็นอันดับ 6 ของโลก แล้วมันเหมาะสมกับธุรกิจขนาดเล็กต่างๆมากกว่าอย่างอื่น เพราะว่าอัลกอริทึมมันตอบโจทย์
ทุกคนชอบคิดว่าแค่เฟสบุ้กเนี่ยนะมันจะขายได้เหรอ
ลองทำอะไรยากๆอย่าง Google ads ไปทำ SEO
ผมเคยทำหมดแล้วครับ ไม่ได้จะว่า Google ห่วยนะ
ผมแค่จะบอกว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคมันไม่เหมือนกัน
คุณเข้า Google คุณมีสิ่งที่คุณต้องการหาอยู่ในมือแล้วใช่ไหมครับ ถ้าคุณไม่มีของหรือบริการที่คนเขาอยากได้อยู่แล้ว คุณไม่มีทางโตใน google ได้
คืออะไร เช่น RolexDeepsea พระสมเด็จ หรืออะไรก็ตามที่มันขายได้ด้วยตัวมันเอง ไอพวกนั้นคุณแค่ทำให้ร้านคุณเป็น ที่ 1 ในกูเกิ้ลก็พอครับแต่รู้ไหม มันโคตรจะเปลืองเงินเลย กลับมาที่
Facebook พฤติกรรมของคนเล่นเฟสคือ การใช้ชิวิต ทุกวันนี้คนใช้ชีวิตในโลก facebook พอๆกับโลกจริงเลย
ถ้าผมจะเปรียบเทียนนะ ในโลกความจริงท่านจะรู้ไหมว่าใครคนไหนอยากได้อะไร ท่านจะรู้ไหมว่าใครคนไหนอยากได้รถสักคัน ไม่รู้ใช่ไหมครับถ้าเขาไม่ได้มาที่โชว์รูมของท่าน หรือโทรมาหาท่าน หรือว่ามาคุยกับท่าน
กลับกันในFacebook ครับ ท่านแชทบ่นกับแฟนว่าท่านอยากได้รถมือสองสักคันช่วงนี้ฝนตกหนักจังเลย ท่านยังไม่ต้องไปดู google ไปหารถเลยครับ มันขึนหน้าฟิตของท่านแล้ว ถ้ามีคนที่คุยกับเฟสบุ้ก (ยิงแอด) ว่าให้ไปขึ้นกับคนแบบนี้นะ
นี้คือโอกาศในการขายของท่านแล้วใช่ไหม ท่านไม่ต้องมาจ้าง sale เป็นสิบคนมาหาลูกค้าให้ท่าน ขอแค่ท่านคิดคอนเทนโปรโมชั้น แจ๋มๆสักอัน
ท่านจ้าง Facebook หาลูกค้ามาให้ท่าน ขอแค่ท่านสือสารกับเฟสบุ้กได้ว่าท่านต้องการอะไร ท่านต้องการลูกค้านะ เดียวเขาจัดหามาให้ท่านเองครับ
แล้วไม่ต้องห่วงว่าจะปรับตัวทันไหม
การลงทุนมีความเสี่ยงครับ แต่ผมเชือว่าการลงทุนในความรู้ไม่มีขาดทุนแน่นอน
ใครมีคำถามอะไร ทิ้งไว้เลยครับ เดียวมาตอบ
โฆษณา