11 ธ.ค. 2021 เวลา 02:27 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตเทค.1 คนกลางวันเส้นทางกลางคืน
ช่วงเวลาบีบรัดหัวใจที่ได้ยินเสียงลูกลำบากไม่ได้อยู่ใกล้ฉันรับรู้ได้ถึงความรู้สึก บอกตัวเองตลอดไม่คาดหวังหากคาดหวังเราจะเร่งเวลาที่เห็นผลเร็วๆอยากให้ได้ตามที่ตั้งใจไว้ ระหว่างที่รอความรู้สึกฉันเหมือนหินทั้งภูเขาทับจนหายใจแทบไม่ออกอึดอัดทรมานมีแต่น้ำไหลออกตาไร้เสียงสะอื้นได้แต่บอกให้ตัวเองอดทนบอกลูกอดทนรอทั้งๆที่ใจตัวเองจะทนไม่ไหวอยู่แล้วกำลังใจของฉันนานวันเริ่มอ่อนล้าลงไป ทุกครั้งที่ลูกต้องการฉันก็ได้แต่คิดโทษตัวเอง"มึงทำได้สำนี่บ้อ" ไม่กล้าท้อไม่กล้าเหนื่อยลูกยังลำบาก
เส้นทางฝันของฉันมันขาดเป็นช่วงๆบอกตัวเองให้อดทนก้าวผ่านช่วงที่ขาดไปให้ได้หันหลังมองกลับไปทำให้มีกำลังใจบอกตัวเองก้าวมาได้ไกลแล้วนะผ่านช่วงที่ขาดมาก็หลายครั้งยังผ่านมาได้และครั้งนี้ก็ต้องผ่านมันไปได้"กูเชื่อใจมึงนะ"ตัวเองฉันรักตัวเองเดินต่ออย่ายอมแพ้เดินให้สุดทางฝันแม้จะเดินคนเดียวไม่กลัวไม่ขอเปลียนทางฝันจะสู้ให้สุดทางเพื่อคนที่ฉันรักที่สุดของหัวใจ
ชีวิตเทค.1
โฆษณา