11 ธ.ค. 2021 เวลา 09:13 • ความคิดเห็น
ผมรู้สึกว่าดวงดาวที่ชื่อว่าโลกใบนี้มันหยุดหมุนมาสักระยะแล้วผมว่าไม่ใช่ผมที่ดูไร้ตัวตนคนเดียวนะแต่ว่าผมมองพวกเราอยู่ในสภาวะไร้ตัวตนที่รอวันคืนตัวตนเหมือนโลกใหม่ที่เกิดขึ้นและสลายอย่างรวดเร็ว(ตามสารคดีอวกาศ)เหมือนบ่งบอกให้พวกเรารู้สึกอะไรบางอย่างที่เราเหมือนจะเข้าใจ.....ใช่ผมรู้สึกไร้ตัวตนจริงๆ
ผมรู้สึกว่าดวงดาวที่ชื่อว่าโลกใบนี้มันหยุดหมุนมาสักระยะแล้วผมว่าไม่ใช่ผมที่ดูไร้ตัวตนคนเดียวนะแต่ว่าผมมองพวกเราอยู่ในสภาวะไร้ตัวตนที่รอวันคืนตัวตนเหมือนโลกใหม่ที่เกิดขึ้นและสลายอย่างรวดเร็ว(ตามสารคดีอวกาศ)เหมือนบ่งบอกให้พวกเรารู้สึกอะไรบางอย่างที่เราเหมือนจะเข้าใจ.....ใช่ผมรู้สึกไร้ตัวตนจริงๆ
โฆษณา