11 ธ.ค. 2021 เวลา 14:24 • ข่าว
แอนชิลีเมินทุกดราม่า ❌โพสต์ไอจีล่าสุด
“I will not apologies for my body, what I stand for and who I am”
ฉันไม่ขอโทษหรอกนะที่หุ่นฉันเป็นแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่ฉันต่อสู้ยืนหยัด และมันคือตัวตนของฉัน
“I put everything on that stage last night. Everything I had practised, every obstacle I had experienced was left on the stage I am SO proud to be representing #RealSizeBeauty .
I will not apologies for my body, what I stand for and who I am. Loud and proud forever!!! #missuniverse @missuniverse”
“ฉันทุ่มเต็มที่ไปหมดตัวแล้วบนเวทีเมื่อคืนนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ฝึกฝนมา ทุกอุปสรรคที่ฉันได้เผชิญ อยู่บนเวทีเมื่อคืน ฉันภูมิใจมากกับจุดยืน #RealSizeBeauty
ฉันไม่ขอโทษหรอกนะที่หุ่นฉันเป็นแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่ฉันต่อสู้ยืนหยัด และมันคือตัวตนของฉัน ขอเปล่งเสียงดังด้วยความภาคภูมิใจตลอดไป”
1
🔺แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ แต่แอนชิลียังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นต่อจุดยืนของเธอ แฟนนางงานที่รักเธอก็พร้อม support เธอเต็มที่
🔺เหลืออีกไม่กี่อึดใจแล้ว มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์น้องแอนไปด้วยกันค่ะ
🔥ส่วนเรื่องดราม่าก่อนหน้า แฟนนางงามดราม่าอะไรกัน เชิญทางนี้ค่ะ 👉 https://www.blockdit.com/posts/61b45de356e2ee0cbc8c2b0e 🔥
โฆษณา