11 ธ.ค. 2021 เวลา 14:52 • ความคิดเห็น
มันมีอยู่จริงค่ะ โลกจะดึงดูดคนที่เราต้องเจอ
กำหนดไว้เเล้ว เหมือนสิ่งที่เราตามหา
เเรงดึงดูดนั้นจะนำเราไปเจอ ไม่ช้าก็เร็ว
ส่วนความทรงจำใหม่ๆที่ได้พบคนใหม่ๆ
ระหว่างทางเป็นเเค่จุดพัก ให้เราได้รู้จักเเละปล่อยวาง เพื่อพบเจอเเละเรียนรู้ :)​
อยากเป็นเเบบไหน ให้อยู่ในสังคมเเบบนั้น
จงพาตัวเองไปอยู่กับสิ่งที่เราชอบ
เเละต้องการ🌻
โฆษณา