11 ธ.ค. 2021 เวลา 15:11 • การศึกษา
จะบอกยังไงดี 5555 เอาตามความคิดเห็นส่วนตัวเลยนะครับ ถ้าเทียบเวลาในชีวิตเรา = กระดาษเปล่า 1 ใบ ให้ทุก ๆ จุดคือสิ่งที่เราสนใจ จากนั้นลองจินตนาการจุดหลาย ๆ จุดรวมกันอยู่ ให้มีลักษณะคล้ายตัวของเรามากที่สุด และตรงที่เป็นช่องว่างของเรานั่นแหละครับคือตัวเราเอง (แต่กว่าเราจะจุดครบจนเห็นเป็นรูปร่างตัวเราก็คงอายุหลายปีแสงไปแล้วเนอะ 😊)
*ใช้ชีวิตที่เรายากใช้เถอะครับ ทำในสิ่งที่เราเชื่อ มีความสุขอยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างมีจังหวะเวลาของมันเอง ไม่ต้องไปปรุงแต่งอะไรมาก ขอให้มีความสุขกับการค้นหาตัวเองนะครับ* ☺️
โฆษณา