11 ธ.ค. 2021 เวลา 23:56 • ความคิดเห็น
Real size beauty
ไม่ใช่แค่พูด.... แต่ทำให้เห็นจริงๆ....
1
สำหรับคนที่ไม่ได้ผอมสวย​ เอวบาง​
แขน​ ขาเล็กแบบเรา
ตอนแรกที่ได้ยินคำว่า​ Real size beauty
จาก​ แอน​ ชิลี​ ก็บอกเลยว่าไม่ได้รู้สึกอะไรมาก
เพราะรอบที่แอน​ ประกวดในไทย​
เรายังรู้สึกว่า​ แอน​ แค่เป็นผู้หญิงที่ร่างใหญ่
แต่หุ่นทุกอย่างเฟิม​ ผ่านการออกกำลังกาย
และควบคุมน้ำหนักมาพอสมควร....
1
ประกวดมิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์ ที่ประเทศไทย
แต่มารอบที่ไปประกวด​ มิสยูนิเวอร์ส​ที่ต่างประเทศ
รูปร่างแอนเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด
และเราก็เชื่อจริงๆว่า​ มันเป็นไปไม่ได้เลย
ที่แอนจะเผลอกินเยอะ​ และไม่ควบคุมตัวเอง
จนเห็นความแตกต่างของรูปร่างอย่างชัดเจน​
จนมีแฟนนางงามหลายคนวิพากษ์วิจารณ์
2
หรือแม้กระทั่งชุดราตรีีืัที่แอนใส่
​ก็เป็นชุดที่เผยให้เห็นสัดส่วนชัดเจนมาก
นอกจากแบบชุดที่เผยให้เห็นสัดส่วนแล้ว
สีทองของผ้าซาตินยังทำให้รูปร่างชัดขึ้นกว่าเดิมอีก
ถ้าเรามองว่าแอนเป็นนางงาม​
ที่ไม่ได้ขับเคลื่อนประเด็นอะไรในสังคม
ทุกอย่างก็คงจะจบที่​เธอไม่มีวินัย​ ไม่ควบคุมตัวเอง
จนปล่อยให้สัดส่วนเปลี่ยนแปลงไปมาก​
แต่เรามองเป็นอีกอย่าง
เธอเป็นคนที่ขับเคลื่อนเรื่อง​ Real size beauty
อย่างจริงจัง
จึงทำให้เราคิดได้ว่า
เธอตั้งใจใช้ตัวเองเพื่อยืนหยัดถึงเรื่องนี้
ก็ถือเป็นความกล้าหาญและ แน่วแน่มากจริงๆ
1
เราไม่รู้ว่าแอนจะเข้าไปได้ถึงรอบไหน
แต่อยากจะบอกว่า​ Real size beauty ที่แอนพูด
มันมีความหมายกับเรามากๆ
และอาจจะมีควาหมายกับคนที่ยังกังวล​และเครียด
กับมาตรฐานเรื่องรูปร่างแบบเดิมๆอยูุ่
มีประโยคนึงที่เราชอบมาก​
It’s made to fit onto you,
You’re not made to fit onto it.
1
เสื้อผ้ามันต้องทำมาเพื่อให้พอดีกับรูปร่างของเรา ไม่ใช่เราที่ต้องพยายามทำตัวเองให้พอดีกับมัน
1
สู้นะ​ ยัยพริก.... เชียร์ๆ​
Love my body ❤️
โฆษณา