12 ธ.ค. 2021 เวลา 06:00 • ดนตรี เพลง
ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ
มิวสิควิดีโอ อีโรติก 18+ เลยละ
กดดูมิวสิควิดีโอก่อนแล้วค่อยมาอ่านโพสนี้นะคะ
แล้วบอกมาว่าชอบฉากไหนที่สุด 😜
กับเพลงดังพันล้านวิววันนี้ All of me
อืม ร้องเพลงเพราะเหลือเกินพ่อคุณเอ๋ย แบบผู้ชายในฝัน โรแมนติก สวีทหวาน ใจละลาย
ยิ่งดูมิวสิควิดีโอแล้วฟังเพลงไปด้วยยิ่งฟิน
เอ่อ นี่ไม่ได้หื่นนะ แต่แบบดูแล้วลืมฟังเพลงกันเลยละ ฮา ๆ
1
แต่ละฉากคือชนะเลิศ นางเอกสวย เซ็กซี่ ยิ่งฉากนอนแก้ผ้าบนที่นอนนะ แบบ โอ้ยยยยแม่ หนังรักอีโรติก 18+ หลบไป !!!
1
(ในนิยายรักโรแมนติกของผู้เขียนมีฉากนี้แน่นอนค่ะ)
ใครจินตนาการเก่งนี่แบบ โอ้ยยยย แต่ละฉากคือสวยงาม หวาน ละมุน มันคือความรักที่สุกงอม สมหวังค่ะทุกคน
2
ขอแสดงความยินดี กับความรักของเขาและเธอ
เชื่อว่าเพลงนี้จะต้องเป็นอีกเพลงที่ถูกเปิดในงานมงคลสมรสค่ะ
ชื่อเพลง : All of me
ศิลปิน : John Legend
เผยแพร่เมื่อ 2 ต.ค. 2013
ยอดคนดู 2,032,757,207 วิว
คนไลค์ 11 ล้าน คน
เมื่อวานนี้ มีเพื่อน ๆ บอกให้แปลเพลงให้ด้วย
อืม !!! เอาไงดี กลัวแปลผิดจัง อีกข้อคือ กลัวติดลิขสิทธิ์ เนื้อเพลงภาษาอังกฤษ ขอไม่เอามาลงนะคะ !!!
ผู้เขียนแค่จะรวบรวมเพลงที่ยอดวิวพันล้านวิว
ที่ฟังผ่านช่อง YouTube ส่วนการบรรยายนั้น ก็จากการชอบดูมิวสิควิดีโอ และก็บรรยายไปตามใจชอบ ไม่ใช่การแปลบทเพลงโดยตรงนะคะ (ต่อไปจะแปะลิงก์แปลเพลงให้นะคะ) โพสนี้ลองดูก็แล้วกัน
"ผมจะทำยังไงหากขาดคนที่ปากดีอวดเก่งแบบคุณ
1
ดึงผมเข้ามาแล้วก็เตะผมทิ้ง
1
คุณทำให้ผมหัวหมุน
ไม่ได้ล้อเล่นนะ
ผมตามคุณไม่ทันเลย
1
ใจอันสวยงามของคุณคิดอะไรอยู่
1
เหมือนผมขึ้นเครื่องเล่นต้องมนต์อันลึกลับ
1
และผมก็มึนไปหมดไม่รู้ว่าโดนอะไรตีหัวเข้าไป
แต่ผมก็ยังไหวอยู่นะ
2
หัวของผมอยู่ใต้น้ำแต่ผมก็ยังหายใจได้ดี
คุณมันบ้าและผมก็สติแตก
1
เพราะว่าทั้งหมดของผมรักทั้งหมดของคุณ
1
รักส่วนเว้าและส่วนโค้งของคุณ
อะไรที่แย่ ๆ ทั้งหมดของคุณ
1
มอบทุกอย่างของคุณให้ผม
ผมจะมอบทุกอย่างของผมให้คุณ
1
คุณคือจุดจบและจุดเริ่มต้นของผม
แม้แต่ตอนที่ผมแพ้ผมก็ชนะ
1
เพราะผมมอบทุกอย่างของผมให้คุณ
และคุณก็มอบทุกอย่างให้ผม
1
กี่ครั้งแล้วที่ผมบอกกับคุณ
แม้ตอนที่คุณกำลังร้องไห้
คุณก็ยังสวยอยู่
1
โลกโหดร้ายกับคุณ
แต่ผมก็อยู่กับคุณในทุกอารมณ์
1
คุณคือความตกต่ำของผม
คุณคือแรงบันดาลใจของผม
2
คุณคือสิ่งว้าวุ่นใจที่แย่ที่สุด
คุณคือเพลงอาร์แอนด์บีของผม
1
ผมไม่สามารถหยุดร้องเพลงได้มันดังกังวานอยู่ในหัวของผม" (ยังไม่จบ)
1
เครดิตแปลเพลง link นี้ 👇👇👇
1
ขอบคุณค่ะ
แล้วพบกันใหม่ในเพลงดังพันล้านวิว เพลงต่อไป
1
ขอบคุณค่ะ
ผู้สังเกตการณ์

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา