12 ธ.ค. 2021 เวลา 08:38 • การศึกษา
เหตุผลที่เราหาตัวเองไม่เจอ เพราะการไม่กล้าที่จะลองทำอะไรที่ตัวเองยังไม่เคยแม้แต่คิดจะทำ และเราเสียเวลาไปกับงานที่สร้างรายได้ให้เรา แต่เราต้องพยายามฝืนทำไป เนื่องจากเรายกรายได้เป็นตัวนำมากกว่าการเอาเวลาไปค้นหาตัวตน
บางทีเราอาจจะเจอแล้ว แต่กลับทิ้งมันไป เพราะไม่ก่อเกิดรายได้ ประจวบกับความจำเป็นที่ต้องหารายได้เพื่อให้เพียงพอกับรายจ่าย จึงไม่มีเวลาพิสูจน์ในสิ่งที่เจอ และคิดว่าน่าจะใช่ ให้แน่ใจ
จนเราเองลืมมันไปจนเวลาล่วงเลยมาจนเราไม่เหลือเวลาเพื่อค้นหาตัวเองอีกเลย
โฆษณา