12 ธ.ค. 2021 เวลา 16:20 • ความคิดเห็น
อย่ารักใครมากกว่าตัวเองค่ะ ชีวิตเขาเป็นของเขา ชีวิตเราเป็นของเรา อย่าให้เขากลืนชีวิตเราไปหมด เหลือพื้นที่ให้รักตัวเองบ้าง ให้เกียรติตัวเอง อย่าปล่อยให้เขาทำร้ายความรู้สึกเราไปตลอด ไม่แฟร์นะคะ สื่อสารกันให้เยอะๆ ชอบไม่ชอบให้บอกตรงๆ ให้เกียรติเขาด้วย ไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวกันและกัน ถ้านิสัยเขาไม่ใช่ ให้ปรับ ไม่รอดให้เลิกค่ะ ไม่ต้องฝืนเพราะอนาคตเขาก็ยังทำนิสัยนั้นเหมือนเดิม และที่สำคัญนะคะ อย่าลดมาตรฐานของตัวเอง ห้ามคบเพราะเลือกไม่ได้ แต่ให้เลือกที่ดีที่สุดค่ะ ผู้ชายหรือผู้หญิงดีๆบนโลกนี้มีเยอะ ทำตัวเองให้ดีแล้วคนดีๆจะมาหาเรา จะมาเป็นตัวเลือกให้เราเองค่ะ
โฆษณา