12 ธ.ค. 2021 เวลา 17:03 • ถ่ายภาพ
…ว่ากันว่า เวลาจะบอกคุณได้ทุกอย่าง ฉันได้แต่เฝ้ารอคอยที่จะฟัง แต่เวลาก็ไม่เคยบอกอะไรฉันเลย ฉันไม่ได้ยินอะไรจากเวลา แม้แต่เสียงกระซิบจากเวลา ก็ไม่เคยผ่านหู…เวลาได้แต่ทำหน้าที่ของมันไปเรื่อยๆ เวลาหมุนวนเปลี่ยนไป ตามหน้าที่ของมัน จนบางครั้งฉันก็รู้สึกสงสัยว่า เวลาจะบอกอะไรกับฉันได้จริงๆน่ะหรือ หน้าที่ของเวลาคือการบอกทุกสิ่งอย่างกับเราได้จริงๆหรือ?มันเป็นคำถามที่ไร้คำตอบ เราอาจจะติดอยู่ในเงื่อนไขของเวลาโดยไม่รู้ตัว..ความหวังว่าจะได้ยินคำตอบจากเวลายังคงคาดหวังและสักวันหนึ่ง เราอาจจะได้ยินสัญญาณบางอย่างจากเวลา แม้จะเป็นเพียงเสียงกระซิบอันแผ่วเบา..เวลา จะบอกเราได้ทุกอย่าง….หรือบางที เวลาอาจจะบอกกับเราแล้ว แต่เราอาจจะไม่ได้ยิน หรือเราเพียงไม่ได้สนใจฟังหรือเราปฏิเสธการที่จะฟังเท่านั้นเอง…
The sunset.
โฆษณา