13 ธ.ค. 2021 เวลา 04:11 • อาหาร
ใหม่ เลย์ มิกซ์
เลย์ มิกซ์
เมื่อวันก่อนผมได้เดินเล่นดูว่ามีอะไรน่ากินออกใหม่ ใน 7-11 บ้างก็มาเจอเจ้าตัวนี้ครับ เลย์มิกซ์ ซึ่งเจ้าเลย์มิกซ์เนี่ยมันคือการผสมผสานของขนม 3 ชนิดให้มาอยู่ในห่อเดียวกันมี ชีโตส เลย์ (แผ่นหยัก) แล้วก็ เพลย์ โดยออกมาทั้งหมด 2 รสชาติด้วยกัน คือ บาร์บีคิวดีลักซ์ กับ ชีสคอมโบ
เลย์ มิกซ์ บาร์บิคิวดีลักซ์
โดยตัวผมนั้นก็ได้หยิบมาซองแรกเป็น รสบาร์บีคิวดีลักซ์มาลอง
ภายในห่อนั้นก็เป็นขนมทั้ง 3 ชนิดนี่แหละครับที่อยู่ในห่อ แต่ด้วยความที่ปกติแล้วชีโตสที่ผมกินนั้นมันเป็นรสชีส พอมันกลายเป็นรสบาร์บีคิว มันก็เลยแปลกๆ หน่อย ส่วนเพลย์นั้นก็เป็นขนมที่ผมเคยกินอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าเลย์ในห่อเนี่ย ถ้าให้ผมเทียบกับ เลย์ห่อปกติที่กินแล้ว ก็ต้องบอกตามตรงเลยครับรู้สึกว่ารสชาตินั้นไม่เข้มข้นเท่ากับห่อปกติ
มิกซ์ รส ชีส คอมโบ
หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ มันฝรั่งแผ่นหยักทอดของเลย์ และชิ้นของเทสโต้ แต่ว่าเพลย์นั้นเป็นยังไง ?
เพลย์จะมีลักษณะคล้ายๆกับตาข่ายพองๆ เป็นสามเหลี่ยมแบบในรูปครับ สัมผัสของตัวขนมเองถ้าให้เทียบแล้วจะมีความเบาและโปร่งกว่า แตกต่างไปจากตัวของมันฝรั่งแผ่นที่จะหนักกว่า และแท่งของชีโตสที่เวลา กินจะรู้สึกเข้มข้น
โดยราคาต่อซองนั้นอยู่ที่ซองละ 25 บาท ก็ราคาพอๆกับขนมทั่วๆไปที่วางขายอยู่นี่แหละครับ
โดยปกตินั้นผมก็ไม่ได้เป็นคนชอบกินขนมอยู่เท่าไหร่ เห็นเจ้าตัวนี้มันออกมาใหม่ อยากลองกินชีโตส รสบาร์บีคิว ดูก็เลยหยิบมาลอง แล้วถ้าจะให้ลองรสชีส ผมก็ไม่เคยชอบขนมชนิดไหนเลย ที่มีรสชีสอีก ก็เลยตอบไม่ได้ว่า มันจะอร่อยหรือไม่
สำหรับใครที่ชอบรสชีส กับ บาร์บีคิว อยากลองสัมผัสใหม่ เปลี่ยนจากเลย์แผ่นเดิม เพิ่มความสนุกในการกิน ก็ลองดูได้นะครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและกดติดตามนะรับ
โฆษณา