13 ธ.ค. 2021 เวลา 05:26 • การตลาด
10 สินค้าขายดีหน้าหนาว อยากปังต้องเอามาขาย
เข้าสู่ช่วงปลายปีที่อากาศเริ่มเย็นลงแบบนี้ บรรดาพ่อค้าแม่ค้าคงกำลังมองหาสินค้าขายดีหน้าหนาวกันอยู่แน่ ๆ
แม้เมืองไทยเราอาจไม่ได้หนาวจับใจแบบประเทศอื่นแต่ก็ยังมีสินค้าหลายประเภทที่พร้อมสร้างรายได้กับสภาพอากาศแบบนี้อยู่เหมือนกัน ไปดูลิสต์ 10 อันดับสินค้าขายดีที่ใครอยากปังช่วงหน้าหนาวต้องเอามาขายเลย
10 อันดับสินค้าขายดีหน้าหนาว ทำรายได้ปัง ๆ
1. เสื้อกันหนาว
ไอเทมแรกคงจะเป็นสิ่งไหนไปไม่ได้นอกจากเสื้อกันหนาว เน้นดีไซน์ สีสัน ลวดลายต่าง ๆ กันตามสะดวก อาจไม่ได้เน้นความหนามากนัก แต่เน้นใส่แล้วอุ่นนิด ๆ แต่ลายเท่อย่าบอกใคร ลูกค้าคนไหนก็อยากซื้อไว้สวมใส่
2. ผ้าพันคอ
นอกจากร่างกายอบอ่านแล้ว ผ้าพันคอจะช่วยให้บริเวณช่วงคออบอุ่นมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้อีกด้วย มีลวดลายสวย ๆ ให้เลือกเป็นเจ้าของเยอะมาก สินค้าอีกชนิดที่ตอบโจทย์ช่วงหน้าหนาว
3. ถุงมือ - ถุงเท้า
ไม่เชิงว่าเมืองไทยจะหนาวขนาดต้องใส่ แต่อย่าลืมบางช่วงหากขึ้นไปทางเหนือหรืออีสาน อากาศก็หนาวเย็นได้ใจไม่น้อย สินค้าอย่างถุงมือ-ถุงเท้าเป็นอีกทางเลือกดี ๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าสามารถนำมาขายสร้างรายได้แบบปัง ๆ
4. หมอนผ้าห่ม
อีกไอเทมน่าสนใจที่แนะนำให้ลองเอามาวางขายช่วงหน้าหนาว เพราะสามารถทำได้ทั้งการเป็นหมอนและผ้าห่ม เชื่อว่าหลายคนนิยมมีติดรถเอาไว้เวลาเดินทางไปไหนก็สะดวก แถมยังคลายหนาว ให้ความอบอุ่นดีเยี่ยม
5. ลิปมัน ครีมกันผิวแตกแห้ง
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็เป็นอีกสินค้าดี ๆ ที่แนะนำให้ขายในช่วงหน้าหนาว ทั้งลิปมัน ลิปบาล์ม ป้องกันริมฝีปากแตกแห้ง รวมถึงครีม โลชั่นทาเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แตกแห้งก็ขายดีอย่าบอกใคร
6. เสื้อสัตว์เลี้ยง
อย่าคิดว่าหน้าหนาวแล้วต้องมีแต่สินค้าของมนุษย์ เพราะสัตว์ที่เลี้ยงก็หนาวเหมือนกัน บรรดาเสื้อสุนัข เสื้อแมวจัดว่าเป็นอีกไอเทมขายดีมากสำหรับคนรักสัตว์ บอกเลยทำกำไรกันคุ้มค่าแน่นอน
7. หมวกไหมพรม
แม้เมืองไทยไม่ได้หนาวเวอร์ขนาดนั้น แต่การมีหมวกไหมพรมไม่ใช่แค่ใส่เพื่อกันหนาว แต่ยังสามารถใส่เท่ ๆ เป็นแฟชั่นได้อีกด้วย อีกสินค้าขายดีที่น่าสนใจและควรหยิบมาวางขายในช่วงหน้าหนาวสุด ๆ
8. อาหารอุ่นร้อน
หากคุณขายอาหารเป็นทุนเดิม ลองมองหาอาหารร้อน ๆ ซุป แกง ที่จะช่วยให้ร่างกายอบอุ่นมากขึ้น หรือถ้าขายอาหารสำเร็จ อาหารแห้ง ลองหาพวกอาหารอุ่นร้อนมานำเสนอลูกค้าก็น่าสนใจมากทีเดียว
9. เครื่องทำน้ำอุ่น
อย่าพึ่งตกใจ นี่คืออีกไอเทมที่ขอยืนยันว่าช่วงหน้าหนาวขายดีมาก ไม่ว่าใครก็อยากอาบน้ำอุ่น ๆ ไม่ต้องทนกับความหนาวเย็น ยิ่งคนไทยติดนิสัยต้องอาบน้ำทุกวัน บอกเลยขายแล้วปัง
10. ผลไม้ฤดูหนาว
ปิดท้ายกันผลไม้ตามฤดูกาลที่ช่วงหน้าหนาวเองก็มีผลไม้ฤดูหนาวหลาย ๆ อย่างที่คนไทยชื่นชอบ เช่น สตรอเบอร์รี่, ลูกพรัม, องุ่น ฯลฯ รสชาติดี เหมาะกับคนรักสุขภาพและคนรักผลไม้
นี่คือ 10 อันดับสินค้าขายดีหน้าหนาว พ่อค้าแม่ค้าลองดูว่าสินค้าประเภทไหนเหมาะกับตนเองแล้วลองนำมาขาย สร้างรายได้กันแบบปัง ๆ ไปเลย
Ball Thatthana - Ecom
กดติดตามที่ช่องของผมได้ที่นี่ https://www.youtube.com/channel/UCApfJLGPwZvp_Zqaigeo3TQ?sub_confirmation=1
#ballthatthana
#ขายของออนไลน์ #ขายออนไลน์
#ขายอะไรดี #อะไรขายดี
โฆษณา