14 ธ.ค. 2021 เวลา 02:31 • หุ้น & เศรษฐกิจ
: 013 : ความสมดุลระหว่างครอบครัวและธุรกิจ
สวัสดี เพื่อน ๆ สมาชิก THAIFA และผู้ติดตามบทความทุกคน
ต้องกราบขออภัย เมื่อสัปดาห์ก่อน #MissTHAIFA หายตัวไป ไม่ได้บอกกล่าว FC ทั้งหลาย วันนี้กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง หวังว่าจะไม่งอนกันจนลืม #MissTHAIFA คนนี้นะ … pleaseeee
#MissTHAIFA ขอสัญญาว่า จากนี้ไปอีก 3 สัปดาห์ก่อนสิ้นปี 2564 #MissTHAIFA จะพยายามทำหน้าที่ให้ครบถ้วน เพื่อสิ้นสุดการสร้าง Content #FamilyBusiness ตามที่ตั้งใจเมื่อครั้งขออาสาตัวมาช่วยงาน สมาคม #THAIFA ว่าแล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาติดตามกันสิว่า วันนี้ #MissTHAIFA มีอะไรมาฝากเพื่อน ๆ กัน
เราจะให้ความสำคัญต่อปมปัญหาของครอบครัว หรือต่อปมปัญหาของธุรกิจก่อนกันแน่ นี่น่าเป็นคำถามยอดฮิตเมื่อเวลาลงมือวางแผนธุรกิจครอบครัวเลยทีเดียวล่ะคุณขาาา เพราะอะไรรู้ไหมค่ะ เพราะว่าสมาชิกครอบครัวแต่ละคนมีเหตุและผลในการคัดเลือกปมปัญหาของตัวเองยังไงล่ะ
คำถามที่เรียบง่ายที่สุด แต่ทรงพลังเหลือเกิน คือ สมาชิกครอบครัว คิดว่าอะไร เป็นตัวประสาน
ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของครอบครัว … ยากใช่ไหมล่ะ แต่ก็ต้องสมาชิกครอบครัวก็ต้องช่วยกันค้นหา
และไม่ว่าคำตอบนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม ความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า คือ ครอบครัวนั้น ๆ จะมีความสมดุลระหว่างครอบครัวและธุรกิจอย่างไร?
นี่เป็นเรื่องที่ #MissTHAIFA นำมาฝากกันในวันนี้ เพราะธุรกิจครอบครัวมีความคาดหวังที่อยู่บนพื้นฐานของอารมณ์ความรู้สึกด้วย ไม่ใช่เหตุและผลอย่างเดียวเท่านั้น ความสมดุลระหว่างครอบครัวและธุรกิจจึงสำคัญ
สำหรับสัปดาห์นี้ ขอฝากไว้เพียงเท่านี้ หวังว่าคุณผู้อ่านที่น่ารัก จะยังรักและเอ็นดู #MissTHAIFA ต่อไปเรื่อย ๆ ยังไงก็ยังเจอกันอีก 2 สัปดาห์นะ ก่อนที่ #MissTHAIFA จะสวมมงกฎให้คนสวยคนใหม่ … ไม่ใช่เวทีนางงาม อุ๊ย!!! ลืมตัว คนสวยก็อย่างนี้ล่ะ … love love จ้าาาา
โฆษณา