14 ธ.ค. 2021 เวลา 03:12 • ไลฟ์สไตล์
14/12/64
กำลังจะผ่านพ้นการเติบโตไปอีก1ปี แต่ก็ยังคงเป็นปีที่เงียบสงบ ไร้ซึ่งการพบเจอบุคคลใหม่ๆ สังคม และสภาพแวดล้อมใหม่ เราเองเสียโอกาสเติบโตไปมากเหมือนกันในวัยนี้ เหนื่อย ล้า ทั้งที่ตัวเองพึ่งย่างก้าวเข้าสู่วัยรุ่น และยังคงเป็นวัยเเห่งความสับสนในจิตใจมากมาย บางวันก็เป็นทุกข์จนต้องพักถอนหายใจ บางวันก็กลับมีความสุขจนลืมไปแล้วว่าเคยทุกข์ ทุกเหตุการณ์ล้วนวนอยู่ในห้วงเวลาของชีวิต และวนไปมาอย่างรวดเร็วจนเกิดความสับสนมากมาย
บางทีก็มีคำถามมากมายในจิตใจที่ไม่สามารถให้คำตอบตนเองได้ หรือบางทีก็พูดคุยกับตัวเองจนเหมือนเป็นเพื่อนสนิทในยามเหงาและทุกข์ใจ ตัวเราต้องเติบโตอย่างไร ต้องเป็นแบบไหน และจะไม่เป็นยังไง เรานั้นไม่มีทางรู้เลยว่าเวลาจะกลั่นกรองให้เราเหลือตัวตนของเราไว้เท่าใด เรากลัวจะเสียความสนุกในวัยนี้ไป และเหลือเพียงชีวิตจืดชืดในวัยเติบโต ฉันทำได้เพียงบอกตนเองว่าไม่ต้องคิดมาก ยืดหยุ่นกับชีวิตให้มากๆนะ
สักวันเธอจะตามหาตัวตนของเธอเจอเองรวี:)
Have a nice day n enjoy your life:)
โฆษณา