14 ธ.ค. 2021 เวลา 04:08 • ไลฟ์สไตล์
เราเป็นคนไม่ชอบใช้น้ำหอมค่ะ มีคนซื้อมาฝากเป็นของขวัญของกำนัล ก็มักจะส่งต่อให้คนใกล้ชิดที่เขาจะใช้กัน แต่เราติดใช้ Body Lotion ตั้งแต่วัยประถม แต่พอโตขึ้นก็กลายเป็นทาส Body Cream อยู่แบรนด์นึง ซึ่งมักมีคนมาทักว่าใช้น้ำหอมอะไร หอมสะอาดมาก (ด้วยว่า BD ห้ามการโฆษณาไว้ เราจึงขอละชื่อแบรนด์ไว้นะคะ)
แต่เราอยากบอกเหลือเกินว่า อย่าทักได้หรือไม่ เพราะไม่ทราบด้วยเหตุใด มันทำให้เราอึดอัดค่ะ เพราะคนอื่นๆที่ได้ยินก็จะหันมามองด้วย ดังนั้นเราจึงไม่เคยไปถามคนอื่นเลย
โฆษณา