14 ธ.ค. 2021 เวลา 07:54 • ความคิดเห็น
เพราะเราไม่สามารถทำตามที่หัวใจตนเองต้องการได้มันก็เลยเจ็บปวด
เพราะเราคิดถึงเราก็เลย....
1
∆ อยากเจอ
∆ ​อยากอยู่เคียงข้าง
∆ ​โหยหา
∆ ​อยากไปหาเดี๋ยวนี้
∆ ​คิดเกี่ยวกับเขาหรือเธออยู่ตลอดเวลา
แต่ไปไม่ได้สักทีเพราะติดปัญหาบางอย่างหรือ อยู่ห่างกันคนละที่ก็ตามแต่ มันก็เลยเจ็บปวด
ลักษณะของความคิดถึงก็มีหลายอย่างเหมือนกัน หรือบางทีเรารู้จักเขา แต่เขาไม่เคยรู้จักเราด้วยซ้ำ บางทีความคิดถึงที่เจ็บปวดอาจเป็นเพราะเหตุนี้ก็ได้
โฆษณา