14 ธ.ค. 2021 เวลา 08:03 • การตลาด
ทำเพจ V.S. อ่อยผู้
การทำเพจก็ไม่แตกต่างกับการทำให้ผู้ชายมาหลงรัก ^^
ยังไงหน่ะหรือคะ มาค่ะแอดจะเล่าให้ฟัง
คืองี้เวลาที่เราชอบใครสักคน
เราก็อยากให้เค้ามาสนใจเราใช่ไหมคะ
เพจก็เหมือนกันค่ะ ถ้าเราเปิดเพจ
เราก็อยากให้คนมาติดตามเพจเรา
ใช้หลักการเดียวกันเลยค่ะ
เราอยากให้หนุ่มๆมาจีบ
เราก็จะแต่งตัวดีดี เด่นๆ
เห็นปุ๊ปปิ๊งเลย อยากเข้ามาคุยมาทัก
เพจก็เช่นกัน หน้าเพจสำคัญมากนะคะ
เพจสวย มองปุ๊ปดูน่าสนใจ อยากติดตาม
เราก็ต้องปรับแต่งเพจเราให้น่าสนใจค่ะ
ปรับแต่งเพจอย่างไรให้น่าสนใจ
ลองกำหนดคร่าวๆแบบง่ายๆนะคะ
เช่น เราจะทำเพจท่องเที่ยว
ตรีมเพจเราจะเป็นสีอะไร (หาดูคู่สีตามกรูเกิลได้ค่ะ)
Cover เพจสื่อถึงเพจเราแค่ไหน
เป็นเพจท่องเที่ยวมองปุ๊ปรู้เลยไหมว่าใช่
รูปโปรไฟล์สื่อสารชัดเจน
ตรงกับเพจที่เราเปิดไหม
รายละเอียดพวกนี้สำคัญมากๆนะคะ
เพราะเมื่อใดก็ตามที่สายตาคนภายนอก
มองมาแล้วสะดุดตา นั่นหมายถึง
การก่อให้เกิดการติดตามยังไงหล่ะคะ
เทคนิคต่างๆที่เราจะแบ่งปันในนี้
จะเป็นการคิด ทำแบบฉบับของเรา
และเข้าใจง่าย ใช้ได้จริง
มันอาจจะไม่ถูกต้องทั้งหมด
แต่เราเชื่อว่านำไปปรับใช้ได้แน่นอนค่ะ
#Chadcha
โฆษณา