14 ธ.ค. 2021 เวลา 12:23 • นิยาย เรื่องสั้น
พล็อตเรื่องย่อๆน่าจะได้ประมาณนี้
เป็นแนวแฟนตาซีออกสยองขวัญ
ตัวเอกเป็นผู้หญิงในวัยเด็กเธอเป็นเพื่อนกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันและอยู่ในโลกปัจจุบันที่สงบสุข
แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป
ในวันเกิดอายุครบ13ปีของตัวเอก เธอเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนสาว เธอหาเพื่อนเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ และตอนนั้นเธอก็หลงทางในห้องน้ำที่เธอคิดว่าเพื่อนน่าจะซ่อนในระแวกนี้ เธอจึงยกโทรศัพท์ของเธอขึ้นมา และจะกดโทรออกไปเพื่อหาคนช่วยกันหาเพราะสถานการณ์มันแปลกขึ้นเรื่อยๆ
แต่ว่าเธอดันกดถูกแอพถ่ายรูปที่อยู่ข้างๆ ทำให้เธอสังเกตเห็นบางสิ่งผ่านแอพถ่ายรูปที่น่าสะพรึงกลัวบางอย่างที่อยู่ในกระจกห้องน้ำ...ที่กำลังรัดคอเพื่อนของเธออยู่ ตรงกลางอกของเพื่อนเธอกลวงโบ๋และมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด และทันใดนั้นปิศาจนั่นก็หันมาเจอเธอพอดี เธอมืออ่อนและทำโทรศัพท์ตกด้วยหัวใจที่เต้นรัวถึงขีดสุด ตัวเอกวิ่งหนีด้วยใบหน้าที่ซีดเผือด เธอวิ่งหนีไปเรื่อยๆแต่ไม่ว่ายังไงก็ไม่สามารถออกไปได้.... เธอวิ่งวนในที่เดิม นี่คือสิ่งที่เธอสังเกตเห็น จู่ๆมือยาวที่น่าขนลุกกำลังพุ่งออกมากระจกด้านหน้าเธออย่างรวดเร็วและทุบสถานที่รอบข้างจนพังทลายด้วยแรงมหาศาลของปิศาจ เธอจึงกระเด็นเข้าสู่โลกกระจก ในโลกกระจกทุกอย่างกลับด้าน มืดมนและหยุดนิ่ง ตัวเอกตกอยู่ในความสิ้นหวังเพราะมองไม่เห็น ทันใดนั้นก็มีเสียงเรียกที่คุ้นเคยดังขึ้นพร้อมกับผีเสื้อที่เหมือนแสงสว่าง เสียงนั้นคือเสียงของเพื่อนเธอที่ตายไปนั่นเอง
ผีเสื้อนำทางเธอไปที่หลบภัยที่พอจะถ่วงเวลาได้ในชั่วคราว
เพื่อนเธอที่เป็นผีเสื้อได้บอกเธอว่า หนทางที่จะออกไปได้นั้นเธอจะต้องฆ่าปิศาจตัวนั้นทิ้งซะ โดยที่ฉันจะเป็นพลังให้เธอ เพื่อนผีเสื้อได้สังเวยวิญญาณของเธอเพื่อเป็นพลังให้กับตัวเอก เพราะยังไงถ้าไม่เดิมพันทั้งสองก็จะตายและกลายเป็นวิญญาณในท้องปิศาจและไม่สามารถเกิดใหม่ได้ อย่างน้อยก็ขอให้ตัวเอกรอด และชุบชีวิตของเธอในภายหลังเธอจึงไม่ลังเลที่จะสละวิญญาณเพื่อจะเป็นพลัง พลังนั้นมาจากเธอที่กลายเป็นวิญญาณและดูดซับความแค้นของวิญญาณที่ตายไปจากฝีมือของปิศาจตนนั้นที่หลงเหลืออยู่ในโลกกระจกนี้
เมื่อวิญญาณที่เชื่อมั่นสองดวงประสานกัน พลังที่เพื่อนผีเสื้อได้รวบรวมมาก็ทำให้ตัวเอกแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ร่างและกระดูกของเพื่อนตัวเอกก็กลายเป็นพัดที่มีมีดแหลมคมที่เผยออร่าสยดสยองออกมา
"ฝากด้วยนะ"เพื่อนผีเสื้อบอกก่อนจะรวมด้วยกันอย่างสมบูรณ์
ตัวเอกกำพัดแน่น
ตอนนี้เธอสามารถจับออร่าของปิศาจได้ลางๆ และเธอไม่รีรอที่จะทดสอบพลังที่ได้มา
นั่นคือ พลังแห่งความเกรงขาม(ความกลัว)ที่มีต่อตัวเธอ
เมื่อปิศาจนั่นหันหลังให้เธอเมื่อไหร่ เมื่อนั้นจะเป็นตอนที่ปิศาจนั่นหายไปจากโลกใบนี้
เมื่อปิศาจนั่นหันหลัง ตัวเอกก็พุ่งไปหาด้วยความเร็วที่เป็นเงาดำติดตา มือขวาง้างพัดขึ้นสูงและฟันไปอย่างแรง จากฉากนี้เมื่อมองไปมันเหมือนเธอเป็นผีเสื้อที่เริงระบำอย่างงดงาม โดยมีเลือดสีดำของปิศาจสาดกระจายทำให้เกิดเป็นความงามที่อันตรายถึงตาย
หวังว่าจะช่วยได้นะคะ ถ้าแต่งอยากขอลิงค์
เพราะอยากอ่านมาก
จาก
นักอ่านเงาค่ะ🥰
โฆษณา