14 ธ.ค. 2021 เวลา 13:33 • ความคิดเห็น
ความเจ็บปวดของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ
เราเลือกคลอดเองธรรมชาติ ทั้งที่ตอนเป็นเด็กบอกแม่ว่าจะไม่ยอมมีลูก
พอมันมาถึงจุดที่เราเติบโตพอ มีประสบการณ์มากพอ สำหรับเราการตั้งท้อง10เดือนแล้วปวด12ชั่วโมงก่อนคลอดเอง เราคิดว่ามันช่วงเวลาที่สั้นมากๆ เราโดน้ย็บสดอีกต่างหาก
หลายๆคน พูดให้น่ากลัว เราไม่กลัวเลย นั่งรถไปคลอดเอง คลอดออกมานอนบนเตียงคลอด1ชม.ให้ลูกเข้าเต้าจากนั้น นั่งรถเข็นอุ้มลูกไปห้องพัก
3 วันหลังคลอดพักผ่อนน้อยมาก ต้องดูแลลูกตลอด
ถ้ามีแฟนแล้วมีลูก ตกลงกันเลยว่าจะทำคลอดแบบไหน
ตอนนี้4เดือนแล้ว
โฆษณา