14 ธ.ค. 2021 เวลา 14:17 • ความคิดเห็น
ถ้าความจริงในบางเรื่อง เราพูดออกไปแล้ว ก่อให้เกิดผลเสีย ความเสียหาย ความเดือดร้อนกับคนอื่น มากกว่าผลดี เราก้อไม่ควรทำน้ะค่ะ
คิดทบทวน ไตร่ตรองด้วยเหตุผล วิจารณญาณตามเนื้อเรื่อง ตามสถานการณ์ค่ะ
พยายามให้ทุกอย่าง เบาบาง และดีกับทุกฝ่ายค่ะ
ถัาเราไม่ชอบให้ใครมาสร้างปัญหาให้เรา
เราก้แไม่ควรไปสร้างปัญหาให้ใครค่ะ
💕💕✌️✌️
โฆษณา