14 ธ.ค. 2021 เวลา 16:50
ดวงรายปักษ์วันที่ 16-31 ธค. 2564
#คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน : จะมีปัญหาและอุปสรรค งานค่อนข้างหนัก ระวังมีเรื่องทะเลาะขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน หรือหัวหน้า จะมีความไม่ยุติธรรมเกิดขึ้น จะเจอคนลำเอียง ทำดีไม่ได้ดี ทำดีไม่มีคนเห็น จะเกิดความรู้สึกท้อแท้
การเรียน : ค่อนข้างเครียด เรียนหนัก ไม่ค่อยเข้าใจ ควรจะต้องมีสมาธิให้มากๆ หากทำงานเป็นกลุ่ม จะมีปัญหา จะไปอยู่กลุ่มที่เพื่อนขี้เกียจ ไม่ค่อยช่วยทำงาน ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ
เพื่อน : เพื่อนจะนำเรื่องเสียเงินมาให้ ไม่ควรให้เงินยืม เพราะอาจจะไม่ได้คืน
การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ได้มาจ่ายไป แต่อาจจะยังไม่มีเก็บ จะมีโอกาสได้จ่ายเงินก้อนด้วย จะมีโชคจากงานเข้ามา
#ความรักคนมีคู่ มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวที่ใกล้น้ำด้วยกันความรักจะพัฒนาไปในทางที่ดี มีโอกาสได้ลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก คนรักจะสนับสนุนเรื่องงานเป็นอย่างดี
#คนโสด จะมีคนเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ยังไม่ใช่รักแท้ ส่วนใหญ่จะเข้ามาแล้วก็ออกไป คบกันในช่วงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น
#คนที่สถานะไม่ชัดเจน จะมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง หรือความลับที่ปกปิดซ่อนเร้นจะถูกเปิดเผย หากไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของ ระวังคนของเค้าจะจับได้ แล้วอาจถึงขั้นถูกฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย อาจเกิดคดีความ หรือถูกนินนทาทำให้เสื่อมมเสียชื่อเสียงได้ เพราะตัวเรานั้นมีโอกาสเป็นที่2 สูง หรือบางรายอาจจะเกิดขึ้นกับเราก็ได้ คนของเราอาจจะรู้ แล้วกลายเป็นเรื่องใหญ่โต
สุขภาพ : โรคเครียด กระดูก ฟัน ปวดไหล่ ปวดคอ เกี่ยวกับระบบสืบพันนธุ์
โชคลาภ : มีโชคลาภ 40% ให้หมั่นทำบุญสวดมนต์จะช่วยเสริมดวง เสี่ยงโชคจากเลขรถ เลขจากการเดินทาง เลขนำโชค 2/4/6
วันนำโชค : วันพฤหัสบดี
การเดินทาง : ปลอดภัยดี
สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากบอกอะไร : ช่วงนี้ระวังจะมีเคราะห์ ถ้าไม่เสียเงิน ก็อาจจะทะเลาะกับคนรักอย่างรุนแรง ให้หมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระ จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตดีขึ้น ควรพาคนรักไปทำบุญด้วยกัน
สิ่งที่ต้องระวัง/เรื่องที่จะเกิดขึ้น (เป็นคำจำกัดความ) : ความดื้อรั้น จิตใจโลเล การเปลี่ยนแปลง กฎแห่งกรรม รัก ซ่อนเร้น ความขยัน การเดินทาง ต่างประเทศ ชาวต่างชาติ
#หมอฝนยิปซี
โฆษณา