14 ธ.ค. 2021 เวลา 17:04
ดวงรายปักษ์วันที่ 16-31 ธค. 2564
#คนเกิดวันพุธ
การงาน : จะมีปัญหาอุปสรรค อยู่ด้วยความอึดอัดใจ ไม่สบายใจ จะเจอแต่คนที่ไม่จริงใจ หวังผลประโยชน์ กินแรง ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องงานอยู่ มีโอกาสที่จะได้ออกงานด้วย
การเรียน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่เราก็ต้องมุ่งมั่นและขยันให้เต็มที่ด้วย มีดวงที่จะได้เรียนไกลบ้าน
เพื่อน : จะไม่ค่อยจริงใจ ระวังจะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องคำพูด ให้ระวังเรื่องคำพูดเพราะจะทำให้ผิดใจกัน ไม่ควรทำธุรกิจร่วมกับเพื่อน เพราะจะทำให้มีปัญหา
การเงิน : จะมีรายจ่ายมาก จะหมดกับคนในครอบครัว หรือต้องเอาเงินไปช่วยเหลือคนอื่น จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม ของเกี่ยวกับผู้หญิงด้วย แต่โดยภาพรวมไม่ถึงขั้นติดขัด เพราะจะมีคนคอยช่วยเหลือ อาจจะเป็นคนรัก คนใกล้ตัวใกล้ชิด
 
#ความรักคนมีคู่ มีโอกาสได้โชคได้เงินจากคนรัก หรือได้บุตร หากใครมีคบคุยกับคนอื่น จะถูกจับได้ ควรมีความซื่อสัตย์ต่อกัน มีโอกาสได้เดินทางกับคนรัก หรือคนในครอบครัว
#คนโสด ยังไม่เจอคนจริงใจ จะเจอแต่คนหลอกลวง เข้ามาหวังผลประโยชน์ ควรอยู่คนเดียวไปก่อน แล้วมุ่งมั่นทำงานจะดีกว่า
#คนที่สถานะไม่ชัดเจน อยู่กันแบบเครียดๆ เหมือนเป็นคู่เวรคู่กรรม และอาจมีโอกาสจบความสัมพันธ์กันเร็วๆนี้ แต่บางคนอาจจะยังไม่อยากจบความสัมพันธ์ เพราะเขายังหวังเรื่องผลประโยชน์จากคนที่คุยอยู่โดยเฉพาะเรื่องเงิน
สุขภาพ : ปวดไหล่ ปวดคอ โรคกระดูก ตะคริว เหน็บชา โรคหวัด หากเจ็บป่วยแนะนำให้รีบไปพบแพทย์ เพราะอาจจะเป็นหนักได้
โชคลาภ : จะมีโชคลาภ แต่ส่วนใหญ่อาจจะได้เป็นอาหารการกินนะคะ อาจได้รับของกินของฝาก หรือได้ทานอาหารอร่อย เลขนำโชค 1/9/4 เสี่ยงโชคจาก ความฝัน หรือเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง
วันนำโชค : วันศุกร์
การเดินทาง : ปลอดภัยดี และมีโอกาสได้โชคลาภ แต่ให้ระมัดระวังเรื่องการขับขี่รถเร็วโดยเฉพาะช่วงวันที่ 22/24/27
สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยากบอกอะไร : ให้ระมัดระวังความดื้อรั้น ความไม่ยอมใคร จะทำให้ชีวิตมีปัญหาและอุปสรรค หรือเกิดเรื่องเดือดร้อนตามมาถึงตัวเองได้ ควรจะต้องระมัดระวังเรื่อง อารมณ์ของตัวเอง ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี ให้ทำบุญให้ทานบ้าง จะทำให้การเงินคล่องขึ้น และอาจจะมีโชคลาภเข้ามาบ้าง
สิ่งที่ต้องระวัง/เรื่องที่จะเกิดขึ้น (เป็นคำจำกัดความ) : ความรุ่งเรืองก้าวหน้า บ้าน ที่อยู่อาศัย สิ่งเร้นลับ เวทย์มนต์คุณไสย ลางสังหรณ์ ความขัดแย้ง สถานที่ใกล้น้ำ คนรัก เนื้อคู่
#หมอฝนยิปซี
โฆษณา