15 ธ.ค. 2021 เวลา 00:50 • ความคิดเห็น
เกี่ยวบ้างไม่เกี่ยวบ้างค่ะ เพราะบางอย่างเราได้เรียนรู้จากสังคมและผู้คน พันธุกรรมหรือ DNA เป็นโปรแกรมอันหนึ่งที่นำเราให้กระทำบางสิ่งบางอย่างตามแบบบรรพบุรุษ รวมถึงความเจ็บป่วยต่างๆ เพื่อเราจะต้องเผชิญและหาทางออก ซึ่งการจะเอาชนะพันธุกรรมได้คือการฝึกจิตให้เรามีสันติสุขหรือยกใจของเราขึ้นจากปัญหารอบตัวเรา พูดไปจะยาวมาก ตอบเท่าที่ถามละกันนะค่ะ
โฆษณา