15 ธ.ค. 2021 เวลา 01:06 • ความคิดเห็น
เป็นโปรแกรมอย่างหนึ่งที่พยายามให้มนุษย์อยู่ในวังวนอันนี้ เพื่อไม่ให้พบการหลุดพ้น เพราะมนุษย์ไม่รู้ทางรอดจากระบบโปรแกรมนี้ หลังความตาย เราก็จะเวียนว่ายตายเกิดอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ คือไม่มีที่จะไป ไม่ใช่มนุษย์ไม่รู้นะ แต่โดนบังตาบังใจ ไปด้วยความโลภ กิเลสตัณหาต่างๆ ไม่ใช่เกี่ยวกับความดีความชั่วนะ แต่เราโดนให้เป็นแบบนั้นเพื่อเราจะได้เป็นพลังงานในการผลิตคลื่นพลังงานทางลบ เพื่อป้อนจิตวิญญาณที่เราเรียกว่า มาร ซานตาน นั่นเอง พวกนี้ดำรงอยู่ได้จากการกินคลื่นพลังงานอารมณ์ที่เป็นพลังงานลบของมนุษย์ค่ะ
อยากจะรอดจากการเวียนว่ายตายเกิด มีทางเดียวคือ เชื่อพระเจ้า และมีนามเดียวที่จะให้เรารอดคือ นามว่าเยซู เมื่อต้อนรับนามนี้แล้ว สันติสุขจะครองใจท่านและคุ้มครองจิตใจของท่าน ความรักของพระเจ้าจะคุ้มครองพวกท่านให้วิญญาณหลังความตาย ได้กลับบ้านอันแท้จริง ค่ะ
โฆษณา