15 ธ.ค. 2021 เวลา 08:10 • ความงาม
📣ผมร่วง ผมบาง คันหนังศีรษะ ขิงเพียวช่วยได้
รูปผู้เขียนถ่ายเอง
👉ขิงเพียวตัวเดียวเอาอยู่‼️
🙏สวัสดีค่ะ🙏
🌟วันนี้พี่เจี๊ยบมาบอกสิ่งดี ๆ ให้เพื่อน ๆ ทุกคน
👉ปัญหาตอนนี้ของพี่เจี๊ยบคือเรื่องผม นอกจากผมเริ่มมีสีขาวแล้ว ยังขาดหลุดร่วงไปอีก
👉สาเหตุน่าจะมาตามวัยใคร ๆ ก็ต้องผมขาว ไม่อยากเรียกว่าผมหงอกเลยมันแทงใจ 555
📣ผมขาวยังหาวิธีทำให้ดำยังไม่ได้ นอกจากต้องไปทำสีผม
👉วันนี้จะมาพูดถึงผมร่วง เอาจริง ๆ นะ สระผมทุกครั้งผมร่วงมากมายตายแล้วหัวเจ้จะต้องล้านแน่ ๆ
👉ด้วยความกลัวหัวล้านเลยถามเพื่อน ๆ ในกลุ่มที่เคยเรียนด้วยกัน มีเพื่อนคนหนึ่งบอกว่า ใช้เซรั่มสมุนไพรขิงเพียว แล้วผมที่หลุดล่วงดีขึ้นมาก ร่วงน้อยลง
รูปผู้เขียนถ่ายเอง
เมื่อเจ้ได้ฟังมาก็รีบสอบถามน้องเขาว่าจะหาซื้อจากที่ไหนได้บ้าง
น้องตอบเจ้มาว่าในเซเว่นบางสาขาจะมีขาย หรือไปช้อบที่ Top supermarket  ก็ได้
แล้วเจ้ก็ได้ไปซื้อมาลองใช้ ปรากฏว่าใช้เป็นประจำต่อเนื่องผมหลุดร่วงน้อยลงจริง ๆ
รวมถึงเจ๊ได้เปลี่ยนแชมพูมาใช้เป็นแชมพูมะกรูดของพี่แหม่มแชมพูมะกรูด
รูปจากเพจแชมพูมะกรูดแพร
📣 แชมพูมะกรูดแพรใช้ดีมาก เป็นแชมพูที่ทำจากสมุนไพรเมื่อนำมาใช้ด้วยกันกับขิงเพียวทำให้ผมดีขึ้นแล้วก็ร่วงน้อยลง
รูปผู้เขียนถ่ายเอง
ติดตามอ่านบทความให้ความรู้เกี่ยวกับเส้นผมของพี่แหม่มได้ตามลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ มีเขียนเรื่องขิงกับเส้นผมด้วยเอาไว้ด้วยค่ะ
👉ขิงมีดีต่อเส้นผม
👉2 สูตรแก้ผมร่วงด้วยขิง
ยิ่งได้อ่านบทความของพี่แหม่มแล้วทำให้มั่นใจเรื่องขิง ช่วยในการดูแลเส้นผมมากขึ้นเลย
👉เรามาดูกันว่าขิงเพียวที่พี่เจี๊ยบใช้มีคุณสมบัติอย่างไรกันค่ะ
📣 ขิงเพียว เป็นสมุนไพรสำหรับบำรุงรากผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมดีต่อสุขภาพหนังศีรษะด้วยสมุนไพรจากขิง
📣 ขิงเพียวช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างผมใหม่และทำให้ผมนุ่มลื่น สลวยสวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
👉วิธีใช้
ฉีดสเปรย์ ให้ทั่วศีรษะและหนังศีรษะแล้วใช้นิ้วมือนวด ใช้ได้เป็นประจำได้ตามที่ต้องการ แม้ในขณะผมเปียกและผมแห้ง
รูปผู้เขียนถ่ายเอง
พี่เจี๊ยบหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีปัญหาเส้นผม
พบกันใหม่บทความหน้า...บาย❤
📣 ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของพี่เจี๊ยบได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
🌺เพจคุณแม่ยุคใหม่ สำเร็จได้ด้วยตัวเอง by แม่เจี๊ยบ (แบ่งปันการเลี้ยงลูก)
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
โฆษณา