15 ธ.ค. 2021 เวลา 09:00 • ปรัชญา
ชีวิตเปรียบเสมือน ความว่างเปล่าถ้าเราไม่จับไปที่จุดใดจุดหนึ่งของชีวิตใครสักคน เราจะไม่มีทางรู้เลยว่ามีชีวิตนี้อยู่บนโลกนี้ด้วยกันกับเรา เช่นกันก็ไม่มีใครรู้ว่ามีตัวเราอยู่บนโลก ณ เวลานี้ ถ้าเขาไม่ได้พบเจอเรา เราก็คือความว่างเปล่าเช่นกันเราผ่านมาบนโลกแล้วก็ผ่านไป
โฆษณา