15 ธ.ค. 2021 เวลา 11:58 • บันเทิง
5อันดับ สาวดังที่สวยที่สุดในอินเดีย (แต่ไม่รู้ว่าดังปีไหน🤣)
จะปีไหน ก็อ่านหน่อยแล้วกันนะฮะ
ใครชอบรูปร่างหน้าตา ความสวย ความคมของสาวอินเดีย ต้องโพสนี้เลย
กระผมได้คัดสรรมาแล้ว5555
อันดับที่1 Aishwarya Rai Bachchan
Aishwarya Rai Bachchan เกิดใน Mangalor เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความงามดึงดูดเพศตรงข้ามเสมอ
เธอเคยเป็นผู้ชนะรางวัล Miss World ในปี 1994 และยิ่งไปกว่านั้นคือเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถที่น่าประหลาดใจและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก แม้ว่าเธอจะอายุ 42ปี แต่เธอก็ยังดูสวยสง่า ดูมีประกายเอามากๆ
ยังไม่พอเธอเคยร่วมงานกับผู้จัดงานที่มีชื่อเสียงที่สุดและประสบความสำเร็จอย่างมากในฮอลลีวูด นอกจากนี้ ปัจจุบันเธอยังเป็นเศรษฐีเงินล้านอีกด้วยนะฮะ
อันดับที่2 Kareena Kapoor
Kareena Kapoor เป็นที่รู้จักจากครอบครัวและเพื่อนฝูง เธอเป็นผู้หญิงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกี่ยวกับอาชีพการงานของเธอ แต่แล้วเธอก็ลุกขึ้น กลับมาสดใสกว่าที่เคย
แม้ว่าเธอจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว ทักษะการแสดง และทิศทางแฟชั่น เธอยังคงค่อยๆ เอาชนะและปรับปรุงทุกด้านของชีวิตที่เธอไม่สมบูรณ์แบบ
ปัจจุบันเธอไม่เพียง แต่เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่มีความรู้ทางแฟชั่นที่น่าประทับใจอีกด้วย แต่มีเรื่องที่น่ายินดีที่สุดเพราะเธอได้แต่งงานกับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ Saif Ali Khanแล้วฮะ(ใครกันผมไม่รู้จัก)🤣
อันดับที่3 Sushmita Sen
ผมรู้สึกชอบเธอจัง เธอดูสวยหวานแต่ยังมีความเซ็กซี่
Sushmita มาจากครอบครัวที่ยากจนในกัลกัตตา เธอเป็นเด็กสาวที่บอบบาง ใจกว้าง และฉลาดมาก เธอไม่เพียงแต่มีร่างกายที่มีเสน่ห์เท่านั้น แต่ยังมีสติปัญญาที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย
เธอได้รับรางวัลมิสยูนิเวิร์สในปี 1994 และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศ!
อันดับที่4 ศิลปา เชตตี (Shetty)
Shetty เป็นนางแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียงในอินเดีย เธอได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์มากกว่า 40 เรื่องที่สร้างโดยฮอลลีวูด ผลงานภาพยนตร์เหล่านี้ค่อยๆ ยืนยันความงามและความสามารถในการแสดงที่เป็นธรรมชาติของเธอ
Shetty ยังได้รับรางวัล Celebrity Big Brother ในปี 2550 และยิ่งไปกว่านั้นเป็นผู้หญิงที่ได้รับเชิญมากที่สุดให้เล่นทางโทรทัศน์ในประเทศด้วยฮะ
อันดับที่5 Priyanka Chopra
ปรียังกา โชปรา
ไม่น่าแปลกใจเลยที่หญิงสาวคนนี้ได้รับรางวัล Miss World ในปี 2000 เธอไม่เพียงแต่มีความงามที่สัมผัสได้ แต่ยังเป็นผู้จัดงานที่มีชื่อเสียงและแฟชั่นนิสต้าอีกด้วย นอกจากนี้ ความสามารถทางดนตรีของเธอยังเป็นที่ยอมรับจากผู้คนมากมาย อัลบั้มใหม่ของเธอช่วยให้เธอประสบความสำเร็จ ปัจจุบันเธอยังทำงานที่ Hollywork และร่วมงานกับนักร้องชื่อดังอย่าง Pitbull และ Will.I.Am
และทั้งหมดนี้ก็คือ5อันดับที่ผมคัดสรรมาเพื่อท่านผู้อ่าน โดยเฉพาะท่านผู้ชายฮะ😁
TopTen
ผู้ติดตาม 2262
โฆษณา