15 ธ.ค. 2021 เวลา 13:46 • ไลฟ์สไตล์
ความในอย่านำออก l ความนอกอย่านำเข้า
เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย เกิดขึ้นในครอบครัว ๆ หนึ่ง
ที่ปิดกั้นเสรีภาพในการแสดงออก เพียงเพราะเชื่อว่า "เขาว่ากันว่า...."
กำแพงหนา ๆ นี้ ทำให้ลูกกเขยผู้พลัดถิ่น ต้องมาหัวเดียวกระเทียมลีบ
ปรึกษาใครก็ไม่ได้ ถามอะไรก็ไม่มีคำตอบ แถวโดนตำหนิด้วยซ้ำ
เพราะคุณแม่ยายไม่ปลื้ม
เมื่อไม่นานมานี้ เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นในครอบครัว
เราเองก็ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร ทำไงดีล่ะทีนี้?
เอาวะ ทีเรื่องนี้ พ่อตาแม่ยายสุดเลิฟ ยังรู้ปัญหานี้ได้เลย
ทำไมพ่อแม่แท้ ๆ ของเราจะรู้บ้างไม่ได้ล่ะ
Photo by Kat Smith from Pexels
ว่าแล้วก็โทรไปเล่าให้ฟังเลย ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น
ทันใดนั้น เสียงลือเสียงเล่าอ้าง ก็แว่วเข้ามาเร็วพลัน
ประดุจรถพอร์ชเปิด Turbo วิ่งผ่านไฟแดง
ความในอย่านำออก ความนอกอย่านำเข้า
อ้าว !!!!! แล้วความเท่าเทียมอยู่ตรงไหน ???
ไม่รู้ล่ะ ถ้าคุณพ่อตาแม่ยายรับรู้เรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้นได้
พ่อแม่แท้ ๆ ที่รักของฉัน ก็มีสิทธิรู้เช่นกัน !!!!
"เป็นไงเป็นกัน ฉันก็รักพ่อแม่ของฉันไม่แพ้เมียเว้ย"
โฆษณา