15 ธ.ค. 2021 เวลา 17:29 • ความคิดเห็น
ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า เราคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า เงิน เป็นปัจจัยหลักของการดำเนินชีวิต เงินซื้อทุกอย่างไม่ได้ แต่มันก็ซื้อได้เกือบทุกอย่าง จริงหรือเปล่าล่ะคะ 😂
เพราะงั้นส่วนตัวแล้ว ถ้าเรามีเงินแบบพอใช้ (ไม่ต้องถึงขั้นรวยอู้ฟู่ก็ได้) ยังไงชีวิตที่ว่างก็ต้องมีความสุขกว่าอยู่แล้วค่ะ เราได้ทำในสิ่งที่เราชอบ มีเวลาให้กับสิ่งที่เราอยากเรียนรู้ อยากที่จะพัฒนาตัวเอง อยู่กับคนหรือสัตว์เลี้ยงที่เรารัก แค่นึก แค่พูดถึงก็มีความสุขแล้วค่ะ
แต่ในความเป็นจริงแล้ว เรายังมีสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบ ต้องหาเงินเพื่อดูแลพ่อแม่ และเพื่ออนาคตตัวเองน่ะสิคะ ฮืออ 😂
โฆษณา