16 ธ.ค. 2021 เวลา 01:09 • ความคิดเห็น
ผมขอแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่จริง” ครับ
หากคำถามเปิดกว้างและไม่มีเงื่อนไขเช่นนี้
อำนาจสูงสุดเป็นของ “พระเจ้า”
ซึ่งพระเจ้าของผมคือ “ธรรมชาติ”
ผมคิดว่าเราไม่สามารถต้านทานกฏของธรรมชาติได้ เราทำได้ดีที่สุดคือการเรียนรู้ กฏธรรมชาติและปรับมาใช้
ถึงแม้ว่าตอนนี้เหล่า Sapien คิดว่าตัวเองเข้าใกล้การเป็นพระเจ้าเองแล้วก็ตาม
ข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์
- เราจะผ่านวิกฤตการสูญพันธุ์ครั้งที่6นี้ได้หรือไม่
- เราจะอาศัยบนโลกนี้ได้หรือไม่ในอีก 4000 ล้านปีข้างหน้าหากดวงอาทิตย์ใหญ่ขึ้น 10% ตามธรรมชาติ?
- เราจะอาศัยอยู่ได้หรือไม่หากดวงอาทิตย์ดับตามธรรมชาติ?
- เราจะชนะความเห็นแก่ตัวในใจเราได้หรือไม่?
ปล.ผมจะตอบว่า “จริง” ทันทีหากคำถามเป็น “อำนาจสูงสุดในการปกครอง”
โฆษณา