16 ธ.ค. 2021 เวลา 07:02 • ความคิดเห็น
แน่นอนว่าทำงานที่เรารัก ย่อมมีความสุขกว่า แต่ในโลกแห่งความจริง เราอาจพบว่า เราไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยการทำงานที่เรารักเพียงอย่างเดียว หรือแม้แต่เราอาจจะยังไม่พบงานที่เรารักด้วยซ้ำ
ดังนั้นการปรับตัว ปรับใจ เปิดใจรับหนทางใหม่ๆ หรือทำงานที่เราต้องทำ ทำงานที่มีอยู่ ด้วยการเรียนรู้และตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่ อย่างดีที่สุด อาจเปิดโอกาสให้เราค้นพบศักยภาพในตัวที่เราไม่เคยรู้มาก่อน หรือแม้แต่เส้นทางสายใหม่อีกเส้นทาง ที่นำเราไปสู่จุดหมายที่เราต้องการได้เช่นเดียวกันค่ะ
1
“ ดีที่สุดในสิ่งที่เป็น”
แม้ไม่เป็นเช่นที่หวัง แต่จงทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด
หนังสือของ “ หนุ่มเมืองจันท์” แนะนำให้หามาอ่านดูค่ะ น่าจะได้แนวคิดและแรงบันดาลใจดีๆในการทำงานนะคะ:)
โฆษณา