16 ธ.ค. 2021 เวลา 11:56 • ความคิดเห็น
ถ้าคุณรู้ว่าตัวเองเป็นตัวเลือกของคนที่คุณชอบ คุณจะทำยังไง?
คำถามนี้ถูกลบ
เราไม่ได้เป็นตัวเลือกค่ะ​ แต่เพราะเราเลือกที่จะซื่อสัตย์กับหัวใจ​ เราเลยเลือกที่จะชอบเค้าแค่คนเดียว​ (ต้องไม่ใช่สถานะมือที่สามนะ)​ แต่เอาเข้าจริงๆวันนึงเราจะเบื่อการรอคอย​ และมูฟออนไปในที่สุด(กรณีที่ยังไม่ได้ถลำไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งนะคะ)​ แต่ถ้าถลำไปแล้ว​ ให้คิดว่า​ เค้าไม่ได้กินเรา​ แต่เราได้กินเค้าค่ะ​ แล้วก็ไปต่อสวยๆเลยค่ะ🤭
โฆษณา