16 ธ.ค. 2021 เวลา 13:39 • ความคิดเห็น
อย่างเเรกเลยต้องกล้าที่จะลงมือทำในบางสิ่งก่อนค่ะ ซึ่งการตัดสินใจในครั้งเเรก อาจจะมี weigh น้ำหนักนานหน่อย เราจะทำดีไหมนะ เอ๊ะ มันจะเป็นแบบนี้ไหมนะ บลาๆ
และถ้าหากตัดสินใจทำสิ่งนั้นแล้ว ไม่มีใครรู้หรอกค่ะผลมันจะเป็นยังไง บางคนอาจจะบอกว่าเวิร์คชัวๆ บางคนอาจจะบอกว่าไม่ ซึ่งในช่วงเวลานั้น เค้าอาจเจอผลลัพธ์แบบหนึ่ง แต่เราอาจไม่เจอก็ได้ หากได้ลองทำเเล้วก็ฝึกฝนไปเรื่อยๆ ค่ะ ระหว่างทางเราจะรู้คำตอบด้วยตัวเราเองว่าเราชอบเเละมีความสุขกับสิ่งที่เราเลือกไหม
ถ้าไม่ ก็ใจเย็นๆ นะคะ ตั้งหลักใหม่ ชั่งน้ำหนักใหม่ แล้วลองทางใหม่
ทำแบบนี้ซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ ค่ะ เเล้ววันนึงเราจะพบกับคำตอบที่เราต้องการ
เราว่าแอบคล้ายหลักการ PDCA cycle (ฮ่าๆๆ)
และถ้าเจอสิ่งที่ตัวเองชอบแล้ว อย่าหยุดเท่านั้นนะคะ ลองพัฒนา เรียนรู้ๆ ไปเรื่อยๆ ค่ะ
เเลกเปลี่ยนกันนะคะ เราใช้วิธีแบบนี้จริงๆ ค่ะ แต่อาจจะเป็น solution ที่นานไปหน่อยกว่าจะหาคำตอบให้ตัวเองเจอ ✌
โฆษณา