16 ธ.ค. 2021 เวลา 14:00 • ความคิดเห็น
วันนี้แมลงวันตอมที่โต๊ะทำงานทั้งวันเลย
ตอมเเบบที่เราคิดว่าเป็นอึ๊เเล้วอ่ะ
หาวิธีจัดการทั้งวันจนเย็นก็ยังไม่ไป
น้ำก็อาบผมก็สระ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
อุตส่าห์ใจเเข็งอาบน้ำเย็น ๆ ทุกเช้า
วันนี้เเมลงวันมันดูถูกความอดทนเรามาก
เคียดเเค้นมาก พรุ่งนี้จะไปเผามัน!
แมลงวันทำให้ฉันดูแย่
อายอยู่เด้อ พี่ ๆ ที่ทำงานจะมองเราเป็นคนยังไงวะเนี่ย 😱
โฆษณา