17 ธ.ค. 2021 เวลา 13:00 • ปรัชญา
Day 45
1
ขอบคุณ...คงไม่พอ
1
ในวันหนึ่งที่ต้องเริ่มสิ่งใหม่ เพื่อตัวคุณเอง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็น
1
การเรียน การทำงาน การแต่งงาน และอื่นๆอีกมากมาย
1
"ของขวัญ" ของชีวิต❤ที่มากกว่าสิ่งของ
1
ภาพจาก Pexels
ไม่ใช่แต่เพียงตัวคุณเท่านั้นที่มีความรู้สึก สุข กระตือรือร้น มีไฟ ที่จะทำสิ่งใหม่
1
คนรอบข้าง คนรอบๆตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนที่รักคุณและคนที่คุณรัก
1
พวกเขาเหล่านั้น ล้วน มีความรู้สึกดีๆ กับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่คุณได้พบเจอ
1
ทุกคนล้วนมีความรู้สึกปิติยินดี รวมไปถึงมีพลังผลักดัน ให้ตัวคุณได้ก้าวมาสู่สิ่งใหม่ ณ เวลานี้ร่วมกับคุณ
2
ไม่มีใครอยู่คนเดียวในโลก🐈
1
"ทุกสิ่งเกิดจาก พลังความคิดภายในใจของตัวคุณเอง"
1
ความคิดจึงเป็นสิ่งที่ควรระวังให้มาก⭐
1
ถ้าหากคุณคิดในสิ่งที่ดี สิ่งดีๆจะเกิดกับตัวคุณ และคนรอบๆตัวคุณเสมอ
1
คุณต้องการสิ่งใด แม้เป็นความปรารถนาเพียงเล็กน้อย
1
แต่สิ่งนั้นจะปรากฏขึ้นต่อเมื่อ "คุณต้องการมันจริงๆ" คุณถึงจะได้มันมา
1
ความปรารถนาอย่างแรงกล้า ในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่เราต้องการ เราจะได้มันมา แน่นอน
1
คุณเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล⭐🤩
1
อย่าลืม...ขอบคุณตัวเองนะคะ❤
ไม่ต้องแปลกใจ...
1
คนสำเร็จส่วนใหญ่ เมื่อ ปรารถนาสิ่งใดอย่างแรงกล้า
1
พวกเขาเหล่านั้น จะทำมันด้วยความ ตั้งใจ มุ่งมั่น แน่วแน่ ชัดเจนกับมัน อยู่กับมัน ใช้เวลากับมัน จนเหมือนมันอยู่ในชีวิตของเขาเอง เป็นส่วนหนึ่งเลยทีเดียว
1
เมื่อคุณได้ทำในสิ่งที่คุณรัก คุณจะรักในสิ่งที่คุณทำ จะเป็นความรู้สึกภาคภูมิใจ ในตัวเองไม่รู้ลืม
1
ขอบคุณ...😊ผู้คนที่ได้พบเจอ
1
ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว คนรัก เพื่อน คนแปลกหน้า ใครที่ไม่รู้จัก ไม่คุ้นเคย ฯลฯ
1
พวกเขาเหล่านั้น ล้วนมีผลต่อชีวิตของคุณ แม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ก็เป็นส่วนหนึ่ง กับความสำเร็จ ความรู้สึกภาคภูมิใจ ของตัวคุณเช่นกัน
1
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ❤
2
วันนี้ หรือวันไหนๆ ฉันก็ยังรู้สึก ขอบคุณ กับทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้พบเจอ
1
ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นสิ่งที่นำความสุข หรือรู้สึกทุกข์ก็ตาม ฉันก็ยังจะพูด และบอกว่า "ขอบคุณ" อยู่ดี
2
เพราะที่ฉันเป็นฉัน มาได้ทุกวันนี้ ก็เพราะ สิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตฉันเอง
1
ทุกคน "มีส่วนร่วมสร้าง" ให้ฉันเป็นฉัน
1
ฉันได้เรียนรู้ เข้าใจ ในชีวิตมากขึ้น ฉันเข้มแข็ง ฉันก้าวหน้า ฉันพัฒนาตัวเอง
2
ณ เวลานี้...
1
ฉันรักตัวเองมากขึ้น ฉันรักตัวเองเป็น ฉันรักตัวเองมากขึ้นทุกวัน
3
ขอบคุณที่อ่านมาถึงบรรทัดสุดท้ายนะคะ ขอบคุณจากใจ
1
ขอบคุณ...🙏❤
1
ขอบคุณค่ะ
2
สวัสดี😊
1
nine1599
โฆษณา