17 ธ.ค. 2021 เวลา 00:21 • ข่าว
สรุป #พิมรี่พาย : เปิดคลินิกความงาม จัดโปรฉีดผิวราคาถูก
2
แต่สุดท้ายถูกชาวเน็ตออกมาบอกว่าหมอที่ทำงานอยู่ที่นั่นเป็นหมอปลอม
1
เรื่องราวจะเป็นยังไงไปอ่านกันครับ
▪︎อย่างที่เรารู้กันดีว่า คุณพิมรี่พาย เป็นผู้หญิงเก่งขายของเก่ง และเธอมีธุรกิจเยอะแยะมากมายมากๆ หนึ่งในนั้นก็คือ 'ธุรกิจเสริมความงาม'
1
▪︎คุณพิมรี่พายเธอเปิดคลินิกเสริมความงามชื่อว่า 'อิสคิวท์ คลินิก' แน่นอนว่าเธอไม่ได้ลงมือฉีดผิวให้ลูกค้าเองหรอก ก็เหมือนนายทุนทั่วๆไปที่จ้างหมอ จ้างพนักงาน มาทำ และหมอที่คลินิกก็มีเยอะมาก
1
▪︎และจุดเริ่มต้นก็เริ่มจากตรงนี้ครับ
▪︎คุณพิมรี่พายได้ขายโปรฉีดผิวมูลค่า 5,000บาท ประกอบด้วย
1
  • 1.
    Botox 100U
  • 2.
    Fat 20 cc
  • 3.
    Filler 2 cc (ปากหรือคาง)
1
▪︎จากโปรนี้ถือว่าราคาถูกมากๆ จนคน cf กันไปเกือบ 200,000คน ทุกคนต้งมัดจำก่อน 500บาทและตอนนั้นคุณ ลีน่าจัง ก็ออกมา Live เตือนประมาณว่าแบบนี้ระวังทำไม่ทันนะ แล้วมันจะเป็นคดีความ เตือนเพราะความเป็นห่วง
4
▪︎เรื่องราวก็เหมือนไม่มีอะไร แต่ก็มีเพราะหลังจากนั้นไม่นานในกลุ่มของคลินิกความงามต่างๆก็สงสัยว่าทำไมคุณพิมรี่พายถึงจัดโปรได้ถูกขนาดนี้ มันถูกจนขาดทุนเลย
6
▪︎พวกเขาจึงเข้าไปเช็ครายชื่อหมอ ปรากฎว่ามีหมอคนหนึ่งถูกแอบอ้างเอาชื่อไปใช้ คือตัวจริงเขาอยู่ต่างประเทศ แต่ชื่อและเลขใบประกอบเขาดันอยู่ที่คลินิกคุณพิมรี่พาย
4
▪︎ทางคุณหมอคนที่ถูกแอบอ้างชื่อจึงออกมาโพส Facebook บอกว่าไม่ใช่ตนนะ ตนไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ตอนนี้ตนอยู่ต่างประเทศ
5
▪︎คุณพิมรี่พายก็ไม่ปล่อยให้เรื่องบานปลาย เธอและทนายได้ทำการเข้าแจ้งความแล้ว
▪︎โพสต์ของทาง ตำรวจสอบสวนกลาง ระบุว่า
นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (พิมรี่พาย) ถูกพนักงานคนหนึ่งใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพของแพทย์หญิงคนดังกล่าวสมัครเข้ามาทำงานเป็นแพทย์ของคลีนิก
6
▪︎ทำให้เธอและแพทย์หญิงที่ถูกแอบอ้างได้รับความเสียหาย ในตอนนี้ทางตำรวจกำลังทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ และติดตามดำเนินคดีต่อไป
5
▪︎คุณพิมพี่พายได้ออกมาชี้แจงว่า หมอปลอมคนดังกล่าวชื่อว่า แพท ตอนที่มาสมัคร แพทถูกแนะนำโดยหมออีกคนในคลินิกและตอนมาสมัครงานเธอก็มีใบประกอบและเหมือนหมอจริงๆทุกอย่าง
9
▪︎แต่ แพท ไม่ได้เป็นหมอประจำนะ เป็นเหมือนหมอฟรีแลนซ์ที่ถ้าหมอคนอื่นขาด แพท ก็จะเข้ามาอยู่แทน
4
▪︎อีกประเด็นคือราคาต้นทุนของ ฟิลเลอร์ที่คุณพิมรี่พายนำมาจัดโปรที่มีราคาถูกมากๆ ชาวเน็ตสงสัยว่าทำไมถึงถูกขนาดนี้ พวกเขาจึงสอบถามไปยังบริษัทนำเข้าฟิลเลอร์
6
▪︎ในประเทศไทยมีเพียงบริษัทเดียวที่นำเข้า ชื่อบริษัทว่า 'GALDERMA' ทางบริษัทได้ออกจดหมายชี้แจงว่า
: บริษัทได้ทำการตรวจสอบแล้ว ขอยืนยันว่า อิสคิวท์ คลินิก สาขาห้วยขวาง ไม่ได้ทำการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจากบริษัทแต่อย่างใด
17
▪︎ด้านคุณพิมรี่พายก็ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า
1
: ตนสั่งมาจากหลายที่มาก โดยทุกที่ที่เธอสั่งก็คือสั่งผ่านเอเจนท์ซี่ เอเจนท์ซี่พวกนี้จะรวบรวมยาให้คุณพิมรี่พายตามที่คุณพิมรี่พายต้องการ
3
▪︎เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ ส่วนใครอ่านแล้วคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
Twitter #พิมรี่พาย
โฆษณา