17 ธ.ค. 2021 เวลา 08:00 • ไลฟ์สไตล์
โดยทั่วไปแล้ว เราไม่ได้อย่างเป็นอะไรมากมายนักหรอก
ไม่ได้อยากร่ำรวยล้นฟ้า ไม่ได้อยากเก่งกาจเหนือใคร
บางครั้ง เราต้องการง่ายๆ
แค่อยากเป็นตัวของตัวเราเอง
.
ฟังเหมือนง่าย จะยากตรงไหนก็แค่เป็นในแบบที่เป็น
ตัวตนพื้นฐานของเราคืออะไร ก็แค่เป็นแบบนั้น
แต่เมื่ออยู่ในสังคม คนรอบข้างหรือแม้แต่ตัวเราเอง
กลับกดดันให้ต้องเป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้
เอ...แท้จริงแล้วเราเป็นอะไรนะ สิ่งที่เราต้องการคืออะไร
.
จะหาตัวตนของเราเจอได้อย่างไร...
.
ชวนคุยประเด็น "จะหาตัวตนของเราเจอได้อย่างไร"
ไปด้วยกันกับ คิดมาก นักเขียนผู้มี Follower กว่า 3 ล้านคน
และ พาฝัน นักเขียนที่มีผู้ติดตามกว่าแสนคน
ได้ในคิดมาก Podcast Season 3
.
Host :
ศรศวัส มลสุวรรณ นักเขียนเจ้าของนามปากกา คิดมาก
พาฝัน
.
สั่งซื้อหนังสือ เราเติบโตขึ้นในทุกๆ วัน : https://bit.ly/30EckiY
———————————————
ติดตามฟัง คิดมาก Podcast ได้ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป
และรายการอื่นของ Amarinbooks Podcast ได้ที่นี่
.
SoundCloud : @amarinbooks
Podbean : bit.ly/3araSl6
Apple Podcast : apple.co/3oWkcFV
Google Podcast : bit.ly/3FcP9eJ
.
#ตัวตน #คิดมาก #คิดมากPodcast #Amarinbooks #AmarinbooksPodcast
โฆษณา