17 ธ.ค. 2021 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
[ จะทำเงินใน Metaverse ได้อย่างไร? ]
สิ่งประดิษฐ์สมัยใหม่กำลังเติบโตแบบทวีคูณแทบจะควบคุมไม่ได้
และเงินจำนวนมหาศาลกำลังเปลี่ยนมือ
ศิลปินและธุรกิจสตาร์ทอัพได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้บุกเบิกคนรุ่นใหม่
Metavarse ได้กลายเป็นหนึ่งในคำศัพท์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในด้านนวัตกรรมโดยไม่คาดคิด และนักลงทุนทุกคนต้องการใช้ประโยชน์จากมัน หากนั่นฟังดูน่าสนใจสำหรับคุณ คุณจะไม่แปลกใจเลยที่พบว่านักลงทุนกำลังลงทุนในพื้นที่นี้อย่างกว้างขวาง
ก่อนอื่นเรามาทราบกันก่อนว่า Metavarse คืออะไร และเราจะสร้างรายได้ใน Metavarse ได้อย่างไร?
จะทำเงินใน Metaverse ได้อย่างไร?
Metavarse คืออะไรกันแน่?
นีล สตีเฟนสัน นักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ ได้เสนอคำว่า “เมทาเวิร์ส” ในหนังสือ Snow Crash ในปี 1992 เพื่ออ้างถึงโลกที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์ เป็นโลกเสมือนจริงที่น่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง ที่ซึ่งผู้คนมารวมตัวกันเพื่อเล่นเกมส์ โต้ตอบทางสังคมและทำงาน
เป็นเทคโนโลยีไฮบริดที่ผสมผสานโลกเสมือนจริง ความเป็นจริงเสริม และมัลติมีเดียเพื่อให้ผู้ใช้สามารถ “ใช้ชีวิต” ภายในพื้นที่ดิจิทัลได้
Metavarse ช่วยพัฒนาผู้เล่น และวางแผนที่จะอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่การแสดงสดและการสัมมนา ไปจนถึงการเดินทางในโลกดิจิทัล นอกจากนี้ เราสามารถสมัครสร้างรายได้ใน Metavarse
จะทำเงินใน Metavarse ได้อย่างไร?
ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า Metavarse อาจเปลี่ยนแปลงวิธีการสร้างรายได้ ซื้อสินค้า หรือแม้แต่ออกไปเที่ยวกับเพื่อน
Cryptocurrency กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้คนสร้างความมั่นคั่งทั่วโลก ต่อไปนี้เป็นการสร้างรายได้ใน Metavarse World
1
#Play to Earn Games (เล่นเกมส์)
เป็นหนึ่งในวิธีทำเงินที่มีชื่อเสียงใน Metavarse ผู้เล่นเกมส์ในเอเชียหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นเกมส์ เล่นเพื่อรับบล็อกเชน
คำศัพท์ง่ายๆ Metavarse เป็นอาณาจักรเสมือนจริงที่เกือบทุกอย่างเป็นไปได้ เกมอย่าง Axie infinity ทำให้ผู้เล่นมีรายได้ 3,000 – 5,000 USD ต่อเดือน มีเกมอื่นๆ บน Metavarse ที่กำลังเปิดตัวในภายหลัง ดังนั้น เล่นเกมใน Metavarse และรับเงิน
2
#ช้อปปิ้งออนไลน์
การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประโยชน์อย่างมาก และด้วยเหตุผลนี้จึงเป็นหนึ่งในวิธีในการทำเงินใน Metavarse โดยบริษัทต่างๆ เช่น Amazon และ Flipkart ให้บริการจัดส่งที่รวดเร็วและมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก แนวคิดด้านแฟชั่นดิจิทัลและสกิลอวาตาร์รูปแบบใหม่จะเกิดขึ้น การทดลองเสมือนจริงอาจมีความสำคัญมากขึ้น เพื่อค้นหาการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบสำหรับอวาตาร์ของคุณใน Metavarse
1
#การเดินทางท่องเที่ยว
ด้วยข้อจำกัดด้านการเดินทางในปีที่แล้ว ทัวร์เสมือนจริงของกรีกและอียิปต์ยุคแรกเริ่มได้รับความนิยม ในทางกลับกันทีมพัฒนาของ Metaverse ตั้งใจที่จะดึงดูดผู้เข้าชมและจำลองเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ เช่น สงครามกลางเมืองอเมริกา ดังนั้น บางทีคุณอาจจะสามารถข้ามพรมแดนได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน และคุณจะสามารถเดินทางข้ามเวลาได้เช่นกัน นอกจากนี้สถานที่ทำงานที่ใช้ Metavarse ไม่จำเป็นต้องเดินทางไกล ประหยัดเงิน และเชื้อเพลิง
1
#ปาร์ตี้ออนไลน์และเข้าร่วมคอนเสิร์ต
ในหลายๆ ทาง มันง่ายกว่าการปาร์ตี้ในชีวิตจริงและเป็นหนึ่งในวิธีที่มีชื่อเสียงในการทำเงินใน Metavarse แต่ถึงกระนั้นก็ยังขาดรูปแบบของปาร์ตี้ที่เหมาะสม Metavarse พยายามปิดช่องว่างนั้น บนบล็อกเชนของ Ethereum ความคิดริเริ่มอย่าง The Stand Box ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อที่ดิน สร้างอสังหาริมทรัพย์ และจัดกิจกรรมอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการ
#การเป็นเจ้าของทรัพย์สินดิจิทัลออนไลน์
ในความเป็นจริง งานศิลปะและที่ดินได้กระตุ้นความสนใจของนักลงทุน เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ Metavarse อย่างน้อย มีคน 2-3 คนที่เข้าใจถึงประโยชน์ของที่ดิน ในโลกอินเตอร์เน็ต การซื้อที่ดินเป็นหนึ่งในวิธียอดนิยมในการทำเงินใน Metavarse
#ที่ดินภายใน Metavarse
การซื้อที่ดินใน Metavarse เช่น SAND และ MANA แล้วขายเพื่อผลกำไรเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเงินใน Metavarse
#นายหน้าที่ดิน
เช่นเดียวกับโลกแห่งความจริง คุณสามารถเป็นนายหน้าซื้อที่ดินใน Metavarse และช่วยให้ผู้คนซื้อและขายที่ดินใน Metavarse และรับเปอร์เซ็นต์จากข้อตกลงที่ซื้อขายสำเร็จ อาจมีจำนวนมากที่เป็นเจ้าของโครงการมากมายใน Metavarse ในฐานะนายหน้าซื้อขายที่ดิน Metavarse คุณจะสามารถช่วยขายที่ดินของเขาในอัตราที่สูงขึ้นและรับเปอร์เซ็นต์เป็นค่าคอมมิชชั่น
#การเช่าที่ดินบน Metavarse
หากคุณมีแปลงขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ใน Metavarse คุณสามารถให้เช่าแปลงกับผู้สร้าง หรือผู้พัฒนาเกม ซึ่งผู้พัฒนาเกมไม่สามารถซื้อที่ดินได้ แต่เมื่อคุณให้เช่า พวกเขาสามารถดำเนินธุรกิจได้ บนที่ดินของคุณและคุณสามารถได้รับค่าเช่ารายเดือนนี้จะเพิ่มรายได้แบบ Passive Income
#การสร้างธุรกิจบน Metavarse
คุณสามารถสร้างธุรกิจของคุณใน Metavarse และเริ่มขายสินค้าดิจิทัลได้ แนวคิดหนึ่งคือการทำคอนเสิร์ตและการแสดงสดตามที่กล่าวไว้ข้างต้น มีธุรกิจมากมายที่สามารถสร้างขึ้นบน Metavarse เพื่อรับรายได้แบบ Passive Income
#พัฒนาเกมและรับรายได้
หากคุณเป็นผู้พัฒนาเกม คุณสามารถสร้างเกมบน Metavarse เช่น Sandbox และสามารถสร้างรายได้จากเกมได้ เมื่อความนิยมของเกมคุณเพิ่มมากขึ้น รายได้ของคุณก็จะตามมาด้วย
1
#สถาปัตยกรรมและนักออกแบบ Metavarse
เนื่องจากมีแปลงจำนวนมากที่มีอยู่ใน Metavarse หลังจากซื้อแปลงเหล่านั้นแล้ว นักลงทุนอาจไม่ทราบวิธีออกแบบสิ่งต่างๆ ที่นั่น สถาปนิก Metavarse หรือผู้ออกแบบ Metavarse สามารถช่วยเจ้าของที่ดินสร้างโครงสร้างที่แตกต่างกันบน Metavarse และสร้างรายได้จากมัน
มีการพาดหัวข่าวมากมายในขณะนี้ แต่เงินที่ลงทุนในด้านนี้ยังต่ำ แต่ผู้เขียนเชื่อว่าสิ่งนี้จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อเราสามารถร่วมสร้างสรรค์และพบปะผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ในขณะที่ทำงานในโครงการต่างๆ Metavarse คืออนาคตที่รอมานาน!
Cradit Photo : www.pixabay.com
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
หากคุณชอบเนื้อหาดีๆ ของเรา
😊 ฝากกดไลค์ 👍 กดแชร์ 🧡 กดติดตาม
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเรา
และจะได้ไม่พลาดเนื้อหาใหม่ๆ ของเรา
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
โฆษณา