14 ก.พ. 2022 เวลา 02:00 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีวันจันทร์ ... เริ่มอาทิตย์ใหม่แล้ว มีอะไรที่เราอยากให้เปลี่ยนแปลงรึเปล่า ?? 🥰
มีคนบอกว่า ถ้าเราทำอะไรแบบเดิมๆ เราก็จะได้ผลลัพธ์แบบเดิมๆ
ดังนั้น ถ้าเราคาดหวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรซักอย่าง ... เราก็ต้องลงมือทำอะไรซักอย่างเหมือนกัน!
เราอาจจะตอบไม่ได้เป๊ะๆหรอก ว่าสิ่งที่เราทำลงไปจะทำให้อะไรๆมันเปลี่ยนไปได้อย่างที่เราต้องการมั๊ย ... แต่ที่เราตอบได้แน่ๆ คือ ถ้าเราไม่ลงมือทำอะไรเลย มันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนไปได้หรอก
ใครมีความคิดที่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรอยู่ ... ลงมือทำกันได้เลยนะ .. ลุย!! 🤜🤛
โฆษณา