17 ธ.ค. 2021 เวลา 10:32 • ความคิดเห็น
มีเพื่อนไม่มาก ที่มีก็ไร้คุณภาพ เพื่อนหรอที่ไร้คุณภาพ ? เปล่าไม่ใช่เพื่อน ฉันเนี่ยแหละ🤣🤣🤣
เรา มีเพื่อนอยู่ 5คน แต่ก็แต่งงานมีลูกมีครอบครัวไปหมดแล้วตอนนี้เหงาเลย เราก็เลยโฟกัสเป้าหมายให้ตัวเอง คือเก็บเงินล้านแลกใน5ปี กดดันตัวเองดีค่ะ ตอนนี้ก็เลยเอาตัวเองไปผูกผันกับการออมการลงทุน เพื่อให้ได้เงินล้านไวๆ จากแค่ออมมันก็กลายเป็นต้องศึกษาหาอ่านเพิ่มความรู้ทางด้านนี้มากขึ้น ก็เหงาน้อยลงหน่อยเพราะมีเนื่องให้คิด
ลองตั้งเป้าหมายชีวิตหาอะไรที่ท้าทายตัวเองดูสิคะ ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยเราก็ได้ทำ ถ้าสำเร็จขึ้นมา มันจะสนุกจนหยุดทำไม่ได้เลยนะ ตัวเองชอบทำอะไรละ ไอ้ที่ชอบแต่เคยคิดว่าคนแบบฉันเนี่ยนะจะทำได้ อันนั้นแหละลองเอามาทำสิ น่าสนุกดีนะ
ท้าทายตัวเองให้สุด แล้วไปหยุดที่เทือกเขาเอเวอเรสต์🤣🤣🤣ป่าม! ป่าม!ป่าม!
โฆษณา