17 ธ.ค. 2021 เวลา 15:42 • ไลฟ์สไตล์
#ดูดวงความรัก #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #จะได้แฟนแบบไหน
จะได้แฟนแบบไหน? เลือกไพ่ 1 ใบ....เลื่อนดูคำทำนายด้านล่าง
.
.
.
.
.
ใบที่ 1... ได้แบบไม่ถูกสเปก นิสัยไม่ค่อยโอเค เขาจะติดเที่ยวติดเพื่อน ติดอบายมุข หรือติดผู้หญิง เรียกว่าอาจจะเป็นแบบว่า อบายมุขครบวงจรเลยก็ได้ แต่เขาจะมีดีแค่เรื่องคำพูด ปากหวาน เอาใจเก่ง แต่โกหกเก่งมากๆ ถ้าจับไม่ได้คาหนังคาเขา ก็ไม่มีวันรับ ส่วนใหญ่อาจจะรูปร่าง ผอม หุ่นดี ผิววสองสี หรือ คล้ำ
ใบที่ 2...จะได้แฟนแอบจิต หรือเป็นพวกชอบทั้งสองเพศศ หรือมีความซาดิสหน่อยๆ ชอบคิดทำอะไรแผลงๆพิเรนๆ จะจุกจิกจู้จี้ค่อนข้างเจ้าระเบียบ ถ้าเป็นผู้ชายก็จะนิสัยเหมือนผู้หญิง ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะจุกจิกจู้จี้ขี้บ่นมาก รูปร่างอาจจะเจ้าเนื้อ อวบ ผิวสีขาว หรือเหลือง
ใบที่ 3...เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็วว่องไว บอกไปไหนไปกัน ไม่เรื่องมากเป็นคนง่ายๆ และมีโอกาสว่าจะฐานะดีด้วย แต่จะทำตัวติดดิน เป็นคนมีจิตใจดี ขี้สงสารคน แต่เขาจะเป็นคนที่พูดตรงมากๆ และเกลียดการโกหกเป็นที่สุด เกลียดคนโกหก เกลียดคนเจ้าชู้ #รูปร่างสูงขาว หรืออาจผิววสองสี
ใบที่ 4...จะได้แฟนเป็นนักธุรกิจ ชีวิตนี้จะสบาย มีเงิน แฟนจะเลี้ยงดู ไม่ลำบาก แฟนอาจจะเจ้าชู้ซะหน่อย บางรายอาจจะมีหลายบ้านด้วย อาจจะเป็นเพราะหน้าที่การงานฐานะดี จึงมีคนเข้าหา #รูปร่างท้วมหรืออ้วน ผิววคล้ำ หรือดำแดง
ใบที่ 5...มีโอกาสได้แฟนรูปร่างกำยำหรือหุ่นนักกีฬา หุ่นเฟิร์ม มีดวงได้ชาวต่างชาติ หรือลูกครึ่งด้วย เขาจะเป็นคนที่มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารเจรจา หรือเก่งด้านภาษาเป็นอย่างมาก มีความรู้รอบด้าน จะเป็นคนที่ดื้อรั้น และไม่ค่อยฟังใคร ดวงเขามีโอกาสว่าจะได้เดินทางบ่อยๆหรือทำงานที่อยู่แบบไม่เป็นที่ มีความเจ้าชู้พอสมควร เขาชอบอิสระ ถ้าใครคบเขาต้องให้อิสระกับเขาด้วยมีความเป็นโลกส่วนตัวสูง อารมณ์เป็นศิลปิน ชอบช่วยเหลือคน ขี้สงสาร
ใบที่ 6...มีโอกาสได้แฟนต่างชาติหรือ ถ้าใครไปต่างประเทศไปอยู่ต่างที่ก็จะได้แฟนเป็นคนที่นั่น มีโอกาสว่าจะเป็นคนที่อายุแก่กว่าอย่างน้อย 7-8 ปี....อย่างมากอาจจะ 18ปี แฟนคนข้างดุ เหมือนเขาจะคอยดูแลเราเหมือนเป็นพ่อแม่ เป็นคนอบอุ่นหน้าที่การงาน ฐานะมั่นคง รักครอบครัว แต่ก่อนหน้าที่จะมาเจอเราเรื่องความเจ้าชู้ก็โชกโชนด้วยเช่นกัน
ใบที่ 7....ได้แบบเป็นคู่บุญคู่บารมีอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เกิดมาเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ชอบอะไรเหมือนๆกัน อยู่ด้วยกันแล้วจะมีความรุ่งเรืองมาก มีโอกาสได้คู่ครองเป็นเพศเดียวกันหรือ จะเป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน แต่ส่วนใหญ่ให้ระวังเขาจะเป็นคนขี้โรค หรือจะมีโรคประจำตัว อาจจะต้องหมั่นดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย
ใบที่ 8....มีโอกาสได้คู่ครองที่รูปร่างหน้าตาดี อายุน้อยกว่า หรืออายุห่างกันค่อนข้างมาก บางรายอาจจะน้อยหรือมากกว่าก็ได้ จะเป็นคนที่ดื้อรั้น มีความมักใหญ่ใฝ่สูง คิดการไกล มีความเป็นผู้นำ คิดแต่เรื่องเงินทอง และค่อนข้างที่จะเป็นนักธุรกิจ จะนิสัยค่อนข้างเห็นแก่ตัว และไม่ค่อยที่จะเอาใคร หมกมุ่นกับเรื่องกิเลสตัณหา หรืออาจจะติดอบายมุข การพนันน เป็นคนใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย
ใบที่ 9.... มีโอกาสได้คนที่เป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ชีวิตจะค่อนข้างสมถะ รักสันโดษ อยู่แบบพอมีพอกิน นิสัยของเขาจะเป็นคนรักสวยรักงาม หรือต้องดูดีอยู่ตลอด เป็นผู้ใหญ่ใจดีอบอุ่นและรักครอบครัว
ใบที่ 10....จะเป็นคนที่เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด ชอบทำลายข้าวของหรืออาจจะชอบทุบตีทำร้ายร่างกาย อาจจะเป็นคู่เวรคู่กรรมของเรา แต่เป็นคนที่เรียนดีเรียนเก่งมีการศึกษา สามารถจดจำอะไรได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะคิดมาก มีโอกาสที่จะเป็นโรคซึมเศร้าหรือ คิดอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น คิดแปลกๆ ชีวิตอาจจะต้องเข้าไปพัวพันกับความตายหลายครั้ง แต่จะรอดตายทุกครั้ง ถึงตัวเขาจะไม่มีทรัพย์สินเงินทอง แต่มีโอกาสว่าครอบครัวหรือคนใกล้ชิดเขาจะมีฐานะดี หรือมีมรดกตกทอด
#หมอฝนยิปซี
สนใจดูดวงส่วนตัว ทักแชทหรือแอดไลน์
โฆษณา