17 ธ.ค. 2021 เวลา 17:51 • ความคิดเห็น
เมื่อก่อนเราใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ โดยไม่ตั้งเป้าหมายอะไรในชีวิตเลย พอเห็นคำถามนี้แล้วเรารู้สึกผิดหวังกับตัวเองมากๆ เลยอ่ะ
อายุ 25 แล้วแต่ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ถ้าเทียบกับเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันหลายๆคน เขาเกือบจะมีครบทุกอย่างแล้วแหละ
สำหรับคนที่เรียนจบสาขาวิชาการท่องเที่ยว เราก็ไม่คัดหวังอะไรมากในปีนี้และปีหน้าเลย การท่องเที่ยวพังไปหมดแล้วอ่ะ ตอนนี้เรามีเป้าหมายเดียวก็คืออยากจะหางานที่สามารถใช้ภาษาไทยได้ (เราไม่ใช่คนไทย) ถ้ามีโอกาศได้ไปไทยทำงานก็จะดีมากๆ
หวังว่าตัวเราจะลุกขึ้นจากความท้อในตอนนี้ได้ มั่นใจมากขึ้นและกลับมาสู้อีกครั้ง
โฆษณา