18 ธ.ค. 2021 เวลา 02:38 • ไลฟ์สไตล์
ก็มีความเหมือนกันอยู่ตรงที่ว่า พยายามมองข้าม แก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้ผ่านพ้นไป ในแต่ละวัน
เรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างคำติฉินนินทา ก็พยายามอย่าไปใส่ใจ เพราะเราไปห้ามให้คนโน้นคนนี้มารักเราหรือเกลียดเราก็ไม่ได้ คิดซะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของสังคมมนุษย์ มีปัญหาอะไรก็แก้ไขกันไป
ถึงเงินทองเราไม่มีมากมายเท่าคนอื่น แต่เราก็ยังมีครอบครัวที่รักเราพอจะช่วยเหลืออะไรกันได้ก็ช่วยเหลือกันไป วันนี้ยังไม่มีวันหน้าก็ยังมี แค่อย่าเอาใจไปจมอยู่กับความทุกข์ ต้องปล่อยวางให้มันผ่านไปบ้าง ไม่มีใครในโลกนี้ที่มีความสุขตลอดเวลาหรอกครับ มีทุกข์บ้างสุขบ้าง เป็นธรรมดาของโลก แค่อย่าท้อใจ สู้ต่อไป
สักวันนึงก็ต้องเป็นของเราครับ
โฆษณา