18 ธ.ค. 2021 เวลา 03:40 • สุขภาพ
เปลี่ยนได้จริงครับ ไม่ต้องเปลี่ยนเยอะ เปลี่ยนนานหรือเปลี่ยนยิ่งใหญ่ ชีวิตก็เปลี่ยนได้จริงแล้วครับ
ยกตัวอย่างเช่น เราไปอยู่ในร้านข้าวแกงร้านหนึ่ง
เดิมมีความคิดว่า "ฉันจะกินแต่ของอร่อย" เราก็จะเลือกแต่ของที่เราคิดว่าอร่อยมากิน จะทำลายสุขภาพหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาคิด
แต่หากเปลี่ยนความคิดว่า "ฉันจะกินของที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ต้องอร่อยมากก็ได้" เราก็จะตั้งใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น
การเปลี่ยนความคิดแค่ช่วงการสั่งอาหาร ไม่เกิน 10 นาที ก็สามารถเปลี่ยนชีวิต ในด้านของสุขภาพได้แล้วครับ
โฆษณา