18 ธ.ค. 2021 เวลา 04:48 • อาหาร
นับเป็นบุฟเฟ่ต์ที่แพงที่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยกินมา 555 ได้กินเพราะว่าคุณสามีเค้าอยากลองกินซักครั้งในชีวิต และมีความพยายามที่จะกินมานานนับปี ของสดไม่เข้าบ้าง ร้านปิด covid เนิ่นนานบ้าง เป็นร้านในตำนานที่เคยมีกระทู้พันทิบเรื่องสาวพาหนุ่มที่ชวนเดทกะพาเพื่อนมาถล่มให้กระเป๋าฉีก แต่ถูกหนุ่มดัดหลังโดยหนีไปดูหนัง 3 ชม. ดื้อๆ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงรึเปล่า 555
เข้าเรื่องๆ ร้านตั้งอยู่ที่ Siam Paragon ชั้น 4 ข้าง oishi grand เป็นร้านที่แพง แต่ก็ลดราคาเยอะอยู่ ถ้ากิน a la cart ก็จะมีลด 30-50% อยู่เรื่อยๆ ถ้าไม่ตั้งใจกินแบบถล่มทลายมาก เอาจริงก็แค่พอๆ กับร้านญี่ปุ่นแพงๆ ทั่วไปที่วัตถุดิบดี ๆ ก็เลยเคยมากินบ้างเหมือนกันค่ะแต่ไม่เคยสั่งเมนูที่แพงๆ 55
วันนี้ก็เลยเน้นเมนูที่ไม่เคยสั่งทั้งหมดเลย 555 เช่น lobster (ตัวใหญ่มากอะ) และพวกเนื้อมัตสึซากะ ไรงี้ เดี๋ยวจะนำมาแปะให้ชมชัดๆ ข้างล่างนะคะ
รวมมิตรอาหารบางส่วนที่สั่งมา
บางส่วนของเมนูค่ะ
เมนูมีให้เลือกเยอะอยู่ ล็อปสเตอร์มีให้เลือกหลายแบบ และสั่งได้ไม่อั้น ถ้ามองว่า บุฟฯ ล็อปสเตอร์ไม่อั้นมันก็แพงเหมือนกัน ก็นับว่าราคาก็พอรับได้ .. มั้ง
สุกี้ยากี้
ไม่เคยสั่งอะไรในหน้านี้เลยเพราะรู้สึกว่าราคาเนื้อแอบโหด ^^" และถ้าจะกินหมูก็ไม่รู้จะถ่อมาถึง Honmono ทำไม 555
เนื้อมัตสึซากะวันนี้
สั่งทั้งทีสั่งเนื้อที่แพงที่สุดไปเลย! เนื้อนุ่มมาก ละลายในปาก เหมาะมากกับคุณลูกชายที่ฟันหน้าเพิ่งหลุดไปพร้อมๆ กัน 3 ซี่!
ลงหม้อแล้วเป็นแบบนี้จ้า
หม้อสุกี้เป็นแบบเตาไฟฟ้ายกมาตั้งให้ และจะกินพื้นที่ประมาณนึงเลย ดีที่โต๊ะกว้างพอสมควร มีนาเบะหม้อกระดาษด้วย แต่คิดว่าคนเราควรเลือกสักอย่าง ระหว่างสุกี้ กับนาเบะ และคิดว่าสุกี้น่าจะอร่อยกว่า
สเต็กล็อปสเตอร์
ล็อปสเตอร์มาแล้ววว! เหมือนเมนูนี้จะเคยสั่งช่วงมันลดราคา แต่นี่เป็นบุฟเฟ่ต์ เลยสั่งมาพร้อมกันทีเดียว 2 จานเลยละกัน! ตัวโตมากก เลาะเนื้อออกมาให้เรียบร้อย เนื้อแน่นน กินง่าย แนะนำให้สั่งค่ะ
ล็อปสเตอร์อบชีส
หรือใครชอบแบบอบชีส ก็อลังการไม่แพ้กัน แต่จานนี้สั่งช้า มาตอนเริ่มอิ่มแล้ว เลยรู้สึกว่าเลี่ยนไปหน่อย
เนื้อมัตสึซากะย่าง
แบบย่างก็มา
ซาซิมิ และอูนิ
ซาซิมิมาแบบชิ้นใหญ่เต็มๆ คำ ปูทาราบะแกะมาให้เลยนี่กินสะดวกมาก ส่วนอูนินั้นพอดีเราไม่นิยม เลยไม่ได้ลอง
ปูทาราบะย่าง
ประทับใจจากแบบซาซิมิ เลยมาสั่งแบบย่างบ้าง มาแบบก้ามเต็มๆ แกะมาให้แล้วครึ่งนึง ย่างสุกกำลังพอดี
ปลากิงกิ
อันนี้เมนูพิเศษของทางร้านที่ต้องสั่งบุฟฯ 2 คนขึ้นไป (ซึ่งต้องเป็น 2 คนผู้ใหญ่ด้วย) ถึงจะมีมาให้ รสชาติก็ปลาย่างธรรมดา 555 สงสัยเราอาจจะลิ้นไม่ถึง ก้างเยอะด้วย ใครมากินคนเดียว หรือมากับลูก ถ้าสั่งไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจนะ มันไม่ได้ต้องห้ามพลาดขนาดนั้น
ข้าวหน้าฟัวกราส์มัตสึซากะ
ฟัวกราส์เค้าก็มีให้สั่ง จานนี้ไม่ได้กิน ไม่ขอคอมเมนต์รสชาติ แต่ฟัวกราส์ดูชิ้นใหญ่ดี
ของหวาน
ปิดท้ายด้วยของหวานน้ำแข็งใส ซึ่งธรรมดาๆ ราคาไม่แพง พบได้ตามร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไปจ้า
ค่าเสียหายตามนี้
โฆษณา