18 ธ.ค. 2021 เวลา 09:04 • ไลฟ์สไตล์
แฟนเก่าอยากบอกอะไรกับเรา? เลือกไพ่ 1 ใบ ....ดูคำทำนายด้านล่าง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ใบที่ 1...เสียใจจัง ตอนที่อยู่กับเธอ เราไม่เคยทำตัวให้ดีขึ้นเลย ...ดีแล้วที่เลิกกันไปเพราะอยู่กันไปก็ไม่ก้าวหน้า และตัวเค้าก็เจ้าชู้ ไม่อยากให้มาเสียเวลา แล้วส่วนใหญ่คนที่ได้ไพ่ใบนี้ชีวิตจะได้ดีด้วย หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว (น่าจะจากกันเนื่องจากแฟนเก่าอาจจะดูไม่มีอนาคต หรือเขาชอบนอกใจเจ้าชู้)
ใบที่ 2....อย่าได้เจอะได้เจอกันอีกเลย ตายไปแล้วก็ไม่ต้องมาให้เห็นนะ เกลียดๆๆ ต่อให้เป็นแค่เพื่อนก็ไม่อยากเป็น จะเฝ้าดูความพินาศของเธอ กรรมจะต้องตามสนอง (น่าจะจากกันด้วยความไม่ดี มีความแค้นส่วนตัว และอาจจะคิดแบบนี้กันทั้งสองฝ่ายเลย ทั้งแฟนเก่าและเรา )
ใบที่ 3...ก็ยังคิดถึงอยู่ตลอดนะ ถ้าเธอยังไม่มีใคร ว่างๆก็มาสนุกกันได้ แต่เป็นความสัมพันธ์แบบไม่จริงจังนะ (เพราะเขายังคิดถึงเรื่องเสน่หาในตัวเราอยู่ น่าจะจากกันด้วยความไม่รู้จักพอ)
ใบที่ 4 ...คิดผิดมาก ที่เลิกไป ถ้าย้อนกลับเวลาไปได้ จะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด ...ตั้งแต่เลิกกันแล้วชีวิตก็แย่มาตลอด แถมยังโดนเวรกรรมเล่นงานอีก สิ่งที่เคยทำกับเธอไว้ ตอนนี้ฉันได้รับหมดแล้วนะทุกเรื่อง อโหสิกรรมให้ด้วยเถิดนะ เราจะได้ไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน ( อาจจะเลิกกันไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ไต่ตรองให้ดี ไม่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตคู่ ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ )
ใบที่ 5....ไม่มีอะไรอยากจะบอก แต่พอเลิกกับเธอไปแล้ว ชีวิตฉันดังและปังมาก ...เขามีความคิดว่า ที่เลิกกันไปดีแล้ว เพราะว่า ตอนนี้ฉันมีชีวิตที่ดีกว่า มีความสุขกว่าตอนที่อยู่กับเธอซะอีก (คนที่เลือกไพ่ใบนี้แฟนเก่าของเขาส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ไขว่คว้าหาความสุข ความสบาย จะเลือกคนที่เงินดี ร่ำรวย ชอบผู้อุปถัมภ์ )
#หมอน้ำฝนยิปซี
สนใจดูดวงส่วนตัว แอดไลน์
โฆษณา