18 ธ.ค. 2021 เวลา 20:40 • ศิลปะ & ออกแบบ
รับงานตัดผมและงานสักมือแล้วอีกนึงอย่างคือการวาดรูปเหมือน น่ะ ใครสนใจในงาน3อย่างนี้ ยังไงก็ทักมาได้น่ะคับ เฟส คอมฟอร์ท หรือติดต่อกันมาได้น่ะคับ เบอร์ 0814735548 (น้องฟอร์ท)เป็นกันเองคับ อีกอย่างผมพอเข้ามาเว็ปนี้ครั้งแรกน่ะคับ ยังไงก็ให้ทุกคน ช่วยกด ติดตามกันหน่อยน่ะคับ ผมจะลงผมลงงานให้ดูกันเรื่อยๆน่ะคับ สุดท้ายผมต้องฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะคับ หรือถ้าตรงไหนที่ผมทำไม่ถูกหรือผิดพลาด ช่วยให้คำแนะนำด้วยน่ะคับ...
โฆษณา