19 ธ.ค. 2021 เวลา 02:38 • ความคิดเห็น
"ควรจะ" รู้สึกอย่างไร... ถ้าเรารักตัวเอง เราก็"ควร"ต้อง ให้ตัวเองรู้สึก ดีๆ บวกๆ อยู่เสมอ
ท่านว่า .. คิดแล้วตัวเองกลุ้ม แปลว่า คิดผิด (ออกนอก แนวทาง ที่"ควร"คิด, "ควร"รู้สึก)
แต่ของจริง ..
ความรู้สึก กังขา สงสัย ไม่ไว้ใจ มันเกิดขึ้นได้
"มันจะพามาแนะนำเพื่อ?"
ถ้ามันจะมา เยาะเย้ย ให้เรารู้สึกเสียดายเค้า ตัวเค้ามีคนใหม่แล้วนะ... อันนี้ พอรู้สึกแล้วให้รีบตัดทิ้ง ... เพราะ จุดประสงค์ของเค้า เราไม่รู้แน่ ...ยัดเยียดข้อหาให้เค้า ไม่ได้
ถ้าเราเกิดความรู้สึกดำดิ่ง รู้สึกตัวเองด้อยค่า เพราะไม่ถูกเลือก .. มันก็ห้ามกันได้ยาก...ถ้ารู้ตัวว่าจะห้ามใจตัวเองไม่ได้... ก็มีสิทธิ์เลือก ที่จะ ตัด ประสาทสัมผัสของตัวเองได้
ถ้าเห็นแล้วจะช้ำใจ ก็ไม่ต้องไปเห็นจะดีกว่า
เวลาของฉันมีค่า ขอเลือกเอง ว่า จะรับรู้อะไร
โฆษณา